Thời trang

Ngũ đại mỹ nhân không tuổi của Vbiz chinh phục mọi ánh nhìn nhờ thần sắc đỉnh cao

Hồng Sen
Chia sẻ

Dàn người đẹp không tuổi xuất hiện sang trọng, thanh lịch, ai cũng ngoái nhìn.

Cuối tuần qua, Diễm My, Giáng My, Thanh Mai, Vũ Cẩm Nhung, Hà Kiều Anh đã có buổi tiệc trà chiều cùng nhau tại TP.HCM. Tất cả đều diện trang phục linen mát mẻ, phom dáng thoải mái với những cách phối khác nhau, mang đến sự đa dạng, bắt mắt.

Diễm My giấu đường cong trong dáng váy rộng có phom bất đối xứng. Đường xẻ tà ở chân váy giúp thiết kế trở nên gợi cảm hơn.

Với bộ trang phục này, Diễm My kết hợp cùng vòng cổ ngọc trai, hoa tai của Chanel. Nữ diễn viên đi giày cao với thiết kế cổ điển, tối giản được nhấn bằng chi tiết hoa to bản hoà hợp về màu sắc, đường nét với trang phục.

Thân hình mảnh mai của Giáng My được tôn lên nhờ bộ váy cocktail ôm sát cơ thể. Với mẫu thiết kế này, NTK sử dụng hoạ tiết hoa 3D làm điểm nhấn ngay ở ngực váy.

Giáng My đi giày cao đồng điệu màu sắc trang phục, tô điểm thêm bằng clutch của Chanel.

MC, diễn viên Thanh Mai cũng diện linen nhưng với màu sắc trầm hơn. Bộ cánh của cô kết hợp giữa áo cổ yếm và chân váy được tạo phom bất đối xứng, điểm xuyết hoạ tiết nơ một cách khéo léo.

Cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung cũng chọn kết hợp giữa áo cổ yếm và chân váy nhưng với tông màu kem, được điểm xuyết chi tiết hoa nữ tính.

Trong buổi trà chiều này, Hà Kiều Anh chọn hình ảnh thanh lịch, nữ tính với dáng váy xoè rộng dài. Bộ cánh được điểm xuyết bởi phần tay phồng nữ tính, cổ điển cùng đường cắt hiện đại, lạ mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất