Thời trang

Đám cưới tỷ phú Ấn Độ tại Phú Quốc: Cô dâu nổi tiếng với phong cách thời trang xa xỉ

Văn Luân
Chia sẻ

Cô dâu - nữ tỷ phú Kaabia Grewal và em gái từng được Forbes Ấn Độ vinh danh trong hạng mục 30 người dưới 30 tuổi nổi bật nhất năm 2016.

Cặp vợ chồng tỷ phú Ấn Độ Kaabia Grewal và Rushang Shah đã tổ chức đám cưới kéo dài 7 ngày (3-10/3) với 11 sự kiện lớn nhỏ. Trong đó, phần tiệc cưới quan trọng nhất diễn ra từ 7-10/3 ở đảo Phú Quốc thu hút truyền thông trong và ngoài nước.

Hai vợ chồng tỷ phú Ấn Độ đều là những nhân vật nổi tiếng trong giới nhà giàu.

Đám cưới của cặp đôi đang thu hút đông đảo sự chú ý của truyền thông trong và ngoài nước

Không gian tiệc được trang hoàng lộng lẫy với tông hồng tím

Cặp đôi vô cùng thời trang trong trang phục “ton sur ton” cùng họa tiết hơi hướng nhiệt đới

Kaabia được biết đến là đồng sáng lập và sở hữu của hãng trang sức sang chảnh và đắt tiền có tên The Outhouse cùng em gái là Sasha Grewal.

The Outhouse được thành lập năm 2012. Và chỉ sau 5 năm, nó đã có hơn 3 buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang Lakme, thắng giải thưởng từ Quỹ thời trang Vogue năm 2015. Outhouse còn là thương hiệu chế tác hàng đầu ở Ấn Độ khi được nhiều nhân vật nổi tiếng Bollywood như Deepika Padukkone, Priyanka Chopra, Sonam Kapoor và Kangana Ranaut ưa chuộng.

Chưa dừng tại đó, những ngôi sao nổi tiếng ở Hollywood như Sienna Miller, Ashley Louis James và Tyra Banks cũng lựa chọn những món đồ trang sức đồ của Outhouse cho thấy sức hút to lớn của hãng trang sức xa xỉ này.

Kaabia Grewal (phải) cùng em gái Sasha Grewal cùng sáng lập ra thương hiệu trang sức xa xỉ tiếng tăm The Outhouse.

Hình ảnh cô dâu cùng hội bạn thân trong chuyến đi tạm biệt cuộc sống độc thân tại Hy Lạp trước thềm đám cưới diễn ra

Mới, cô dâu tỉ phú cùng những phù dâu và phù rể của mình đã có chuyến đi theo chủ đề The Royals Of Kabanng ở Bikaner, tại Narendra Bhawan với nhiều người bạn thân thiết, trong đó có cả em gái Sasha, cùng bộ đôi nhà thiết kế Shivan và Narresh.

Cô dâu Kaabia đã làm các phù dâu hết sức ngạc nhiên khi tiết lộ Atsu Sekhose, nhà thiết kế nổi tiếng với phong cách thời trang nữ tính, năng động, sẽ thiết kế tất cả váy dành cho phù dâu. Nhóm phù dâu đã cùng ngồi lại với nhà thiết kế để lên ý tưởng về bộ váy mong ước của mình trong dịp đặc biệt này.

Chuyến đi cũng gồm cả một bữa tiệc pyjama xa xỉ, tất cả các phù dâu đều mặc áo choàng màu xanh ngọc lục bảo có logo của Kabbia và những món đồ trang sức của Outhouse.

Kaabia có hội bạn thân tên “I Do (s) Crew”, gồm những người có tầm ảnh hưởng trong làng thời trang và giải trí Ấn Độ.

Cô dâu xinh đẹp trong thiết kế váy cưới lạ mắt rực rỡ pha trộn lẫn màu tím và hồng, Kaabia Grewal tổ chức tiệc theo chủ đề “Bữa tiệc hồng”

Chú rể trong trang phục suit trắng để làm nền cho trang phục cô dâu thêm nổi bật.

The Fashion Enterprise đưa tin, Kaabia Grewal cùng em gái Sasha Grewal được Forbes Ấn Độ vinh danh trong hạng mục 30 người dưới 30 tuổi nổi bật nhất năm 2016.

Cô dâu và em gái là những doanh nhân lừng lẫy tại Ấn Độ

Theo thông tin từ The Fashion Enterprise, đám cưới của nữ tỉ phú Kaabia Grewal phải mang phong cách thời trang; mọi chi tiết đều được trau chuốt tỉ mẩn, phức tạp và xếp đặt thật hoàn hảo để tạo ra một bản hòa tấu hoàn chỉnh.

Đặc biệt, tại tiệc đám cưới xa hoa này còn có sự góp mặt của một nghệ sĩ của showbiz Việt đó chính là Lý Nhã Kỳ. Người đẹp chọn cho mình chiếc váy ôm sát ánh kim, tóc cột cao vô cùng xinh đẹp.

Lý Nhã Kỳ chọn cho mình chiếc váy ôm sát ánh kim xuất hiện tại tiệc cưới

Nhan sắc xinh đẹp của Lý Nhã Kỳ thu hút các quan khách tại buổi tiệc

Lý Nhã Kỳ chọn cho mình tông makeup nền nã vô cùng bắt mắt

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất