Thời trang

Đã qua thời của những đôi boots sặc sỡ, Gigi Hadid đến Châu Bùi đều 'lăng xê' ankle boots màu nude

K.T
Chia sẻ

Bốt cổ ngắn là 'vũ khí' đa năng có thể kết hợp với tất cả loại trang phục từ quần jeans đến đầm, váy được các sao 'lăng xê' triệt để. Bên cạnh bốt đen được các sao ưu tiên thì bốt màu nude cũng được các sao ưa chuộng.

Hầu hết các fashionista đều đồng ý rằng một trong những item không thể thiếu trong tủ quần áo những ngày cuối đông đầu xuân là ankle boots. Không chỉ có tác dụng giữ ấm, ankle boots còn rất linh hoạt trong cách phối đồ khi có thể mix với nhiều trang phục khác nhau. Đặc biệt là những đôi ankle màu nude luôn có quyền năng đặc biệt, ai cũng công nhận màu nude nhẹ nhàng sẽ giúp đôi chân dài bất tận.

Gigi Hadid xuất hiện cá tính trong set đồ thoải mái với ankle boots màu nude. Cô chọn màu giày match với màu áo khoác. Chiếc quần jeans với độ dài vừa khít với chiều cao của giày giúp kéo dài đôi chân khổ chủ.

Màu giày match với màu áo là công thức chung giúp tạo nên set streetstyle hoàn hảo với đôi ankle màu nude.

Siêu mẫu ngoại cỡ Ashley Graham chọn nguyên cây nude vừa kéo dài chiều cao, giúp cơ thể thon gọn. Đôi ankle boots thật ra đươc tạo ra rất đơn giản, mang một đôi giày cao gót, mang một đôi tất màu nude bên ngoài với chiều dài vừa phải bao trùm đôi giày bên trong. Đừng quên cắt vải chừa phần gót để tạo ra đôi ankle boots tất hoàn hảo.

Một cách mix-match đơn giản khác với đôi ankle boots màu neutral.

Quần xắn gấu họa tiết camo khi kết hợp với ankle boots màu nude.

Màu nude không chỉ giúp đôi chân dài hơn mà còn “đánh lừa” mắt người nhìn, trông đôi chân thon gọn hơn.

Cô nàng Châu Bùi ngổ ngáo trong set đồ cá tính với đôi ankle ánh kim. Sự kết hợp phá cách giữa giày ankle với loại quần này.

Từng được mệnh danh là “nữ hoàng của những đôi boots”, không khó hiểu khi Châu Bùi thành công khi mix match set đồ phá cách này.

Chi Pu kết hợp thành công boots màu trắng với quần jeans ống rộng cá tính.

Trước đó, cô nàng đã từng xuất hiện trên đường phố Thuỵ Sĩ vói set đồ H&M cá tính. Cô tự tin sải bước trên chiếc boots tất màu pastel với đế trong suốt.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất