Thời trang

Đã đến lúc tím lavender 'thống trị' thế giới giày sau khoảng thời gian dài mất tích!

Kim Hưng
Chia sẻ

Nếu bạn là một fan cuồng của loài hoa đài các mang tên lavender thì chắc chắn ngoài mùi hương dịu dàng thì màu tím của nó chính là nam châm thu hút bạn. Gần đây, thị trường giày dép thế giới đang đứng ngồi không yên với vô vàn cảm hứng từ màu tím của hoa oải hương.

Mùa xuân luôn là mùa của sự tươi trẻ, thế nên mọi xu hướng giày dép gần đây đều mang lại cho bạn cảm giác tràn đầy năng lượng và mới mẻ.

Với sự nhẹ nhàng từ màu sắc, táo bạo trong form dáng và đôi chút retro cổ điển chính là công thức “sản sinh” ra những đôi giày tuyệt vời của các nhà mốt lớn trong mùa xuân 2018. Đặc biệt, mọi dấu ấn đến từ cuộc đua màu sắc này đều có cảm hứng bắt nguồn từ màu tím nhạt của hoa lavender.

Lavender chính là một xu hướng màu sắc khổng lồ trong những sáng tạo bất tận về thời trang. Từ street style đến sàn catwalk , từ giày mule, sneakers đến những đôi giày cao gót, mọi thứ bây giờ chỉ còn là cuộc chơi của những gam màu tím thanh lịch từ hoa oải hương.

Đôi Mule kiêu hãnh với thiết kế tinh xảo đến từng đường kim mũi chỉ của Nanushka.

Kế tiếp đó chính là một đôi mule dáng cao gót đến từ Marais USA với thiết kế quai ngang đơn giản và thanh lịch.

Nike sẽ không bao giờ để những thiết kế của mình “lẻ loi” trước sắc tím từ hoa Lavender. Bắt trọn xu hướng, đôi sneakers không những ngọt ngào mà còn đậm chất thể thao nữa đấy.

Thương hiệu “quốc dân” Vans đã thiết kế hẳn một bản kỉ niệm giới hạn số lượng dành cho series giày đình đám Old Skool của mình với màu tím của oải hương. Ngoài ra, Vans thông minh thêm vào đôi sneakers những hạt lấp lánh giúp cho đôi chân của nàng thêm phần sang chảnh.

Thật bất ngờ khi một nhãn hàng chuyên về đồ classic như Converse lại chịu phá lệ vì màu tím của oải hương. Quả thật, màu sắc của lavender đã gây ra một cuộc “đụng độ” ý tưởng không hề đơn giản chút nào.

Adidas đã bắt tay với Pharrell Williams để tạo ra phiên bản lavender cho dòng Superstars của mình. Nhãn hàng không chuộng chất vải lấp lánh như Vans hay Converse mà chỉ kể câu chuyện lavender của mình bằng chính sự đơn sắc tinh tế.

Alexandre Birman đã biến khách hàng của mình thành những nàng công chúa xinh đẹp với sự ngọt ngào đến tan chảy từ màu tím hoa oải hương.

Steven Rykie là nhà mốt luôn tôn thờ sự tinh tế và tối giản. Nên dù có chạy theo xu hướng màu tím của lavender nhưng thiết kế vẫn không làm mất đi sự đặc trưng của thương hiệu.

Thương hiệu bình dân đến từ Trung Quốc như Chinese Laundry vẫn không nằm ngoài cơn sốt lavender của thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất