Thời trang

Cuộc đổ bộ đáng tiền của dàn sao Châu Á đình đám tại các tuần lễ thời trang quốc tế

Văn Luân
Chia sẻ

Không chỉ dừng lại sự nổi tiếng ở "quê nhà", hàng loạt mỹ nhân Châu Á đình đám như : Ngô Cẩn Ngôn, Mai Davika, Xa Thi Mạn, Angelababy, Jennie ( Black Pink).....đã lần lượt gây ấn tượng mạnh với truyền thông tại các tuần lễ thời trang tầm cỡ quốc tế vừa qua.

Cứ tháng 9 hằng năm, thời trang thế giới mãn nhãn với những màn ra mắt bộ sưu tập mới của các “ông lớn” tại New York, Milan, London, Paris. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp “trẩy hội” với sự tham gia của những tên tuổi huyền thoại trong làng mốt, cũng như nhiều nhân vật nổi tiếng trên khắp thế giới, khiến thảm đỏ và hàng ghế đầu của các show diễn trở nên vô cùng náo nhiệt và đặc sắc hơn.

Đặc biệt trong năm nay, “buổi tiệc thời trang tầm cỡ” lần này còn có rất nhiều ngôi sao nữ đình đám của làng giải trí Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,… góp phần khẳng định sức ảnh hưởng ngày càng lớn của những “mỹ nhân” châu Á tại thị trường thời trang thế giới.

Lý giải thêm cho việc này vì các thương hiệu xa xỉ của Châu Âu đặc biệt được dân Châu Á ưa chuộng và sức mua rất mạnh so với các thị trường khác kể cả thị trường Âu Mỹ .Theo bà Helen Brand, Giám đốc mảng đồ hiệu châu Âu thuộc UBS, nói rằng những thương hiệu được đánh giá là trẻ trung như Louis Vuitton và Gucci hiện đang kinh doanh rất tốt ở Trung Quốc. Trong khi đó, những thương hiệu có phong cách cổ điển như Burberry gặp nhiều khó khăn hơn.

Thống kê sức mua đồ hiệu xa xỉ của dân Châu Á

Bên cạnh đó: “Hàng hiệu Gucci đang rất được ưa chuộng ở Trung Quốc. Họ có nhiều sản phẩm giá vừa phải cho giới trẻ như những chiếc túi nhỏ, thắt lưng… Và họ chi hơn một nửa ngân sách marketing cho quảng cáo số”, bà Brand cho hay. Tình yêu hàng hiệu của người châu Á, đặc biệt là giới nhà giàu mới nổi ở Trung Quốc, Ấn Độ … đã biến khu vực này thành thị trường tiêu dùng đầy tiềm năng cho các “ông lớn” làng mốt như Chanel, Gucci, Louis Vuitton, Prada, Dior …

Thế nên, không những mời những tên tuổi “máu mặt” trong làng giải trí Châu Á đến tham gia các khuôn khổ tuần lễ thời trang, các “ông lớn” cũng rất chịu khó mời các “nàng thơ ” làm gương mặt đại diện cho thương hiệu của họ. Điển hình là diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba là gương mặt cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho Dolce & Gabbana, Mai Davika cho mỹ phẩm L'Oréal..v..v…Vào năm 2014, Lý Băng Băng còn tạo tiếng vang lớn hơn trong làng giải trí và thời trang quốc tế khi chính thức ký hợp đồng làm đại sứ toàn cầu cho Gucci.

Nàng ca sĩ Lisa (BLACKPINK) trong thiết kế đỏ chấm bi bắt mắt của thương hiệu Michael Kors tại tuần lễ thời trang New York vừa qua.

Cũng trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York, 2 thành viên của BLACKPINK là Rose (trái) và Jisoo nổi bật với 2 tông màu xanh - đỏ tại show diễn của Coach.

Trong show ra mắt BST Xuân Hè 2019 của Michael Kors còn có sự góp mặt của diễn viên Dương Mịch. Người đẹp chọn phong cách layers họa tiết camo cho phần áo và chân váy phối ren, xẻ tà hết sức gợi cảm.

Ngô Cẩn Ngôn nổi bật với áo sơ mi đỏ rực chấm bi kết hợp với chiếc váy da tại show Michael Kors

Nổi tiếng từ sau bộ phim “Diên Hi Công Lược”, nàng ” Ngụy An Lạc” là một trong những cái tên mới mẻ lần đầu xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang New York trong show diễn của Marc Jacobs.

Mỹ nhân hàng đầu Thái Lan Mai Davika tỏa sáng trên sàn diễn của Dolce & Gabbana tại Tuần lễ thời trang Milan. Sau khi xuất hiện, các tạp chí tiếng tăm dành tặng những lời khen có cánh cho cô rất nhiều.

Jessica Jung cũng xuất hiện với vị trí model tương tự Mai Davika trên sàn diễn của nhà mốt Dolce & Gabbana

Địch Lệ Nhiệt Ba đến show diễn của Dolce & Gabbana với tư cách đại diện tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. Sở hữu chiều cao và vóc dáng hoàn hảo, thế nhưng kiểu tóc cùng phong cách makeup khiến mỹ nữ Tân Cương kém sắc hơn hẳn so với mỹ nữ Thái Lan.

Cả 2 nữ diễn viên của “Diên Hy Công Lược” là Tần Lam (trái) và Vương Viện Khả hội ngộ với nhau với phong cách đơn giản, trẻ trung trên hàng ghế đầu của nhà mốt Alberta Ferretti.

Nữ diễn viên “The Meg” Lý Băng Băng chọn chiếc váy hồng pastel đúng với tinh thần mùa Xuân Hè khi dự show của Ralph Lauren.

Dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng nữ diễn viên Triệu Vy vẫn tự tin diện thiết kế “chất chơi” với áo jacket, quần da đen ton-sur-ton. Đặc biệt, cô còn khéo léo khoe vòng 2 thon gọn sau khi giảm 15 kg với áo thun trắng ôm dáng.

Thiên thần Sui He của Victoria’s Secret tham dự show diễn của Tom Ford với phong cách suit màu xám đậm chất menswear cá tính, mạnh mẽ.

Thiên thần Victoria's Secret Ming Xi khoe sắc tại show diễn của nhà mốt Givenchy

Nữ ca sỹ CL dành sự ưu ái cho tông màu đen tại show của thương hiệu Celine.

Fashionista hàng đầu xứ sở kim chi Irene Kim quyến rũ với thiết kế áo tay phồng dáng ngắn cùng jeans cạp cao tại show của Balmain, cô cũng liên tục tham dự với tư cách là khách mời xuyên suốt ờ Paris Fashion Week

Khách mời của Balmain tiếp tục với sự góp mặt của mỹ nữThái Lan Davika Hoorne và ca sĩ Hàn Quốc Sandara Park

Nàng người mẫu - diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Lee Sung Kyung nổi bật nhờ gu thời trang cá tính tại show của Saint Laurent.

Khoác lên mình thiết kế đầm ren xuyên thấu từ nhà mốt Pháp, AngelaBaby đẹp tựa nàng thơ mùa Thu giữa lòng Paris tại show Dior

Góp mặt tại hàng ghế đầu buổi trình diễn của thương hiệu thời trang cao cấp Shiatzy Chen là những gương mặt đình đám của làng giải trí châu Á như Xa Thi Mạn, Ngô Cẩn Ngôn, Lâm Tâm Như..

Trước đó, tại show Valentino - Xa Thi Mạn khoe vẻ đẹp nữ tính trong thiết kế áo trench coat phủ ngoài đầm maxi với điểm nhấn là chiếc khăn turban làm phụ kiện cho mái tóc

Sau thành công của bộ phim “Crazy Rich Asians”, Gemma Chan là gương mặt được các nhãn hàng thời trang săn đón liên tục trong các show quốc tế

Là khách mời tại hàng ghế đầu của Chanel, Trương Quân Ninh khai thác vẻ đẹp theo hơi hướng cổ điển khi kết hợp thiết kế áo sắc trắng-đen cùng mũ beret và loạt phụ kiện đến từ nhà mốt Pháp.

Jennie Kim được săn đón trên hàng ghế đầu Chanel Xuân - Hè 2019 cùng với siêu mẫu Hàn Quốc Soo Joo

Mới đây,diễn viên hàng đầu xứ Thái Yaya Urassaya đã thu hút sự chú ý của truyền thông khi xuất hiện tại show diễn bộ sưu tập của thương hiệu Louis Vuitton. Cô còn được Vouge bình chọn là sao mặc đẹp nhất tại show của nhà mốt.

Yaya thường xuyên được mời tham dự các show thời trang danh giá, cô nàng còn lọt top 500 nhân vật ảnh hưởng ngành thời trang thế giới. Cô diện trang phục của nhà thiết kế Nicolas Ghesquière với chiếc áo len họa tiết bàn cờ lạ mắt cùng đôi boot cao qua gối.

Không quyến rũ hay nữ tính như thường lệ, Thư Kỳ tham gia show Louis Vuitton với phong cách thời trang cá tính hầm hố với mái tóc style “dây thừng Châu Phi”

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất