Thời trang

Cùng tìm kiếm cảm hứng Bright Color cho những ngày Hè năng động

Khang Phạm
Chia sẻ

Mặc màu sáng không hề là thử thách dễ dàng. Nhưng vì sao phải vì sợ trông quá lố mà phải khiến bản thân trở nên nhàm chán với những bộ trang phục trắng, đen, xám? Nhất là mùa hè này các tông màu cam - vàng - hồng sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của bạn đấy!

Mix bright color

Thông thường, các màu sáng sẽ được mix cùng các màu trung tính để giảm bớt sự rực rỡ hoặc màu đối lập để tạo ấn tượng. Thế nhưng, có bao giờ bạn nghĩ đến ý tưởng mix các màu sáng với nhau chưa? Nếu có, thì cam và hồng làm một cặp đôi màu sắc mà bạn nên thử đấy. Dù bạn mix bất cứ item nào màu cam và hồng nào với nhau, hãy yên tâm là chúng đêu trông rất ổn. Bí kíp để diện màu nổi và trông lòe loẹt chính là chỉ tối đa hai màu, nếu có màu thứ ba, thì đó sẽ là những màu trung tính như trắng, đen, xám…

Hồng kết hợp cùng cam, một công thức hoà trộn màu sắc nổi bật trong mùa Hè năm nay.

Mix các sắc độ

Làm thế nào để diện cả cây hồng hay cam mà vẫn có điểm nhấn, hãy mix những items có các tông đậm nhạt khác nhau để bộ trang phục trông thú vị hơn.

Hãy để sắc thái hồng giúp bạn trở nên ấn tượng trong những ngày Hè thế này.

Hay đôi lúc diện cả set hồng như thế này cũng vô cùng ấn tượng nhé!

Sắc Cam sẽ trở thành lựa chọn của bạn trong những ngày Hè chứ?

Rực rỡ và thanh lịch

Làm thế nào để diện những bộ trang phục có màu sắc quá nổi bật đến những sự kiện trang trọng mà không bị ai phàn nàn? Hãy chọn cho mình những item có kiểu dáng thanh lịch như shirt dress, đầm fit and flare, ren hay drop waist… kết hợp cùng các item tinh tế như những chiếc clutch và giày cao gót có kiểu dáng cơ bản.

Đôi lúc những gam màu hồng nhẹ nhàng như thế này cũng khiến bạn trông tin tế hơn đấy!

Một bộ đầm ren sắc hồng pastel thì quá xinh xắn đúng không nào?

Hay đôi lúc tạo điểm nhấn nhá bằng đôi giày đen cũng trở thành tips hay ho đấy các nàng.

Vậy các nàng còn chần chừ gì nữa mà không biến hoá hình ảnh của mình trở nên thật nổi bật và thu hút trong những ngày Hè nắng nóng chỉ với 2 gam màu Hồng và Cam sành điệu như thế này!

Nội dung hợp tác cùng tạp chí 2!

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất