Thời trang

Cùng Pông Chuẩn, Mạch Huy, Alex Fox dẫn đầu trào lưu sắc hồng xuống phố

T.H
Chia sẻ

Chú dế Galaxy J7 Prime, Galaxy J5 Prime hồng vàng đang khiến giới trẻ “sốt sình sịch”. Dẫn đầu trào lưu này, 3 stylist hàng đầu Việt Nam - Pông Chuẩn, Mạch Huy, Alex Fox đều sở hữu những bí quyết street style sành điệu nhất.

Alex Fox chuộng style năng động và trẻ trung

Màu hồng nhạt có vẻ “không liên quan” đến sự năng động nhưng lại được Alex sử dụng rất “ngọt” để tạo điểm nhấn rất tinh tế và trẻ trung cho street style của mình.

Trong bộ cánh đậm chất thể thao với áo tank top, sweat pants và sneakers này, thì cặp mặt kính hồng cùng chú dế J7 Prime hồng vàng đã nghiễm nhiên trở thành những điểm nhấn rất “ăn tiền”, thu hút hiệu quả mọi ánh nhìn.

Pông Chuẩn phá cách và thời thượng

Cuối năm là mùa cùa lễ hội, của những điều vui vẻ, nên Pông Chuẩn giới thiệu 2 street style hơi khác lạ: thời thượng với nhung (velvet) và quyến rũ với menswear.

Chỉ có một từ hoàn hảo để nói về set trang phục nhung đang “hot” màu hồng đậm quyến rũ của Pông khi phối hợp với chú dế hồng vàng Galaxy J7 Prime. Những chi tiết cắt cúp tinh tế khoe khéo hình thể của bạn gái chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

Trong khi đó, trang phục lấy cảm hứng từ menswear mang đến cho bạn gái vẻ ngoài mạnh mẽ rất “ăn điểm”. Pông Chuẩn chọn một chiếc oversize vest để mặc theo phong cách “giấu quần” đi cùng clutch cùng màu + choker ruy băng thời thượng, tạo vẻ bí ẩn và đầy cá tính cho người mặc..

Mạch Huy: lịch lãm trong mọi hoàn cảnh

Riêng với Huy Mạch, anh chàng stylist của tạp chí Đẹp lại yêu thích sự lịch lãm đến từ những bộ suit. Chọn cho mình một bộ suit có chi tiết ánh kim, đi cùng những phụ kiện đang hot như giày loafer nhung, khăn pocket squares Hermes, kính Linda Farrow, Huy Mạch đã chứng tỏ được sự tinh tế đến những chi tiết nhỏ nhất trên street style của mình.

Tất nhiên, cả 3 stylist hot nhất Vbiz đều lựa chọn chú dế Galaxy J7 Prime phiên bản Hồng vàng đang “sốt sình sịch” để làm điểm nhấn cho street styles. Màu sắc này được dự đoán sẽ là khuynh hướng thời trang xuyên suốt năm 2016 và nửa đầu năm 2017. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng với kính và kim loại, từng chi tiết được chế tác tinh xảo, Galaxy J7 Prime, Galaxy J5 Prime còn đặc biệt phù hợp với mùa lễ hội nhờ camera có khẩu độ lớn nhất phân khúc tầm trung, giúp chủ nhân luôn có thể sở hữu những khoảng khắc “đẹp kiệt xuất, đậm khí chất” mọi lúc, mọi nơi.

Tưng bừng chào đón năm mới Đinh Dậu 2017, Samsung giới thiệu hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho dòng Galaxy J Prime gồm: Tặng gói Bảo hiểm Tai nạn Bất ngờ trị giá lên đến 4.990.000 đồng cho khách hàng mua điện thoại Galaxy J5 Prime từ ngày 16/1 đến 28/2/2017. Theo đó, trong thời hạn một năm, khách hàng mua Galaxy J5 Prime sẽ được hưởng mức bồi thường tối đa bằng giá trị mua máy cho các tai nạn bất ngờ không lường trước được xảy ra trong lãnh thổ Việt Nam như rơi vỡ, vào nước… Thông tin chi tiết gọi Hotline: 19006055.

Ngoài ra, từ ngày 16/1 - 31/1/2017, khách hàng mua Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime sẽ được hưởng chương trình trả góp 0% và nhận ngay Phiếu mua linh phụ kiện trị giá 400.000 đồng

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất