Thời trang

Cùng một kiểu quần nhung nhưng H'Hen Niê lọt vào top 5 Miss Universe 2018 còn Chi Pu thì trông già hẳn

Văn Luân
Chia sẻ

Thời trang với style quần nhung nếu không khéo thì mặc lên rất dễ bị "dừ" nhưng cũng chính trang phục quần nhung ống loe này đã giúp H'Hen Niê tạo bước "đột phá" khác hoàn toàn so với hơn 90 thí sinh đầm điệu đàng tại Miss Universe 2018.

Chất liệu vải nhung khá kén người mặc, dù vải nhung đem đến cho người mặc cảm giác sang trọng và quý phái nhưng nếu “chệch” đi một phát thì sẽ trông mất điểm và già đi hẳn ngày nên thường các mỹ nhân Việt khá ít người chọn trang phục này xuất hiện trên các thảm đỏ.

Ấy vậy mà Hoa hậu H'Hen Niê vẫn tạo nên sự khác biệt khi giữa rừng thí sinh váy vóc điệu đàng cô chọn riêng cho mình thiết kế quần ống loe màu đỏ Burgundy cùng áo tay dài crop top đưa lên đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới.

Không chọn váy áo lộng lẫy, H'Hen Niê chọn riêng cho mình thiết kế quần ống loe vải nhung - áo croptop tay dài tự tin ứng xử và chính điều khác biệt đã giúp cô nàng lọt vào top 5 Miss Universe 2018

Nước da nâu cùng thân hình săn chắc nên set đồ này rất phù hợp với cô Hoa hậu

Trước hơn 90 thí sinh trong đêm chung kết, trước cả dàn váy áo lộng lẫy rực rỡ, một mình H'Hen Niê một kiểu với set đồ không lẫn vào đâu được.

Chiếc quần nhung màu đỏ Burgundy nổi bật tô điểm cho tổng thể của Hoa hậu H 'Hen Niê thêm rực rỡ trên sân khấu và cảm giác vui sướng của cô khi được lọt vào top 5.

Điểm qua những lần hiếm hoi khi dàn mỹ nhân Việt diện trang phục quần nhung tại các sự kiện.

Tóc Tiên Đậm chất retro với bộ đồ nhung màu xanh ngọc bích “ton sur ton” với phụ kiện xách tay

Để tránh mang lại cảm giác già nua của chất liệu nhung, Bảo Anh đã diện thêm thiết kế áo crop top bên trong được phối cùng vest thanh lịch với họa tiết bên ngoài áo vô cùng hài hòa .

Vũ Cát Tường với diện mạo mới nữ tính khi mặc nguyên cả bộ vest nhung màu xanh dương theo mốt không nội y và đi giày cao gót điệu đà.

Người mẫu Minh Triệu diện nguyên cây đen với chất liệu nhung họa tiết chấm bi , cô khiến trang phục tưởng chừng già nua này thành trang phục hơi hướng thể thao vô cùng hiện đại.

Chi Pu trông thật sự già hẳn với set đồ áo khoác nhung màu xanh dương bên ngoài với nguyên cây đen bên trong, đặc biệt chiếc quần nhung đen chất liệu ren khiến tổng thể của cô khá sến sẩm.

Fashionista Quỳnh Anh Shyn rất khéo léo khi kết hợp quần nhung màu vàng mustard kết hợp với áo len xanh dương tạo nên gam màu tươi mới, trẻ trung

Jolie Nguyễn trong trang phục suit vải nhung màu hồng neon cực kì sành điệu

Minh Tú cực quyến rũ trong bộ suit nhung màu đỏ burgundy tưởng chừng khó mặc hóa ra vào tay của “cô tiên răng thỏ” thì trông thời thượng hẳn.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất