Thời trang

Cùng một chiếc váy nhưng Rosé (Black Pink) chẳng hề kém cạnh siêu mẫu Kendall Jenner

Văn Luân
Chia sẻ

Cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú khi nàng Rosé (Black Pink) cùng đụng hàng với siêu mẫu hot nhất Hollywood hiện nay Kendall Jenner mà trông cô ca sĩ vẫn quyến rũ không hề bị "dìm hàng" trước nàng mẫu trẻ.

Những pha “đụng hàng” váy áo của sao Á và sao Âu Mỹ thì điểm tuyệt đối đa phần đều nghiêng về các mỹ nhân Hollywood nhiều hơn. Thế nhưng, fan hâm mộ vô cùng bất ngờ khi mảnh ghép Rosé trong nhóm nhạc đình đám Black Pink lại không hề “lép vế” trước nàng mẫu trẻ đình đám của làng thời trang thế giới Kendall Jenner trong một chiếc váy bodycon ôm sát cơ thể.

Kendall Jenner là chân dài đình đám của làng thời trang thế giới, vóc dáng chuẩn từng centimet của cô thì không thể cần phải nói thêm. Cô nàng còn là trendsetter của tất cả các mẫu giày dép và quần áo mà các fashionista phải bắt chước theo

Vì hình thể chuẩn không cần chỉnh nên cô nàng mẫu trẻ dễ dàng ghi điểm trong chiếc váy bodycon ôm sát cơ thể màu xám ghi này.

Không kém cạnh Kendall, Rosé bông hồng đỏ xinh đẹp rực rỡ sắc hương của nhóm Black Pink cũng khoe thân hình quyến rũ mảnh mai trong chiếc váy ôm sát cơ thể này

Cô nàng Rosé của Black Pink còn được biết tới với vòng eo thần thánh là 19 inch, tương đương với 48 cm, thân hình đẹp thế kia nên không hề khó cho cô nàng diện bộ đầm này.

Chiếc váy này rất kén người mặc nếu cơ thể người đó có nhiều mỡ thừa và dễ lộ khuyết điểm

Thần thái không thể chê vào đâu được của giọng ca chính nhóm nhạc Black Pink

Nhan sắc của cô chưa bao giờ gây thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất