Thời trang

Cùng là fan của áo thun, Bảo Thy diện kiểu gì cũng ra nữ tính, trong khi Kỳ Duyên lại khí chất 'ngút trời'

Zoe
Chia sẻ

Cùng yêu thích những mẫu áo thun họa tiết, Bảo Thy và Kỳ Duyên lại có cách lên đồ hoàn toàn đối lập. Trong khi cô ca sĩ mải mê với nhiều kiểu phối đồ "bánh bèo" thì Kỳ Duyên lại chỉ trung thành với phong cách menswear cá tính.

Bỗng dưng hai gương mặt Kỳ Duyên và Bảo Thy bị công chúng phát hiện ra có khá nhiều nét tương đồng: từ chiếc cằm v-line, đôi mắt hai mí xẻ to đến đôi môi căng mọng. Dù người trong cuộc không mặn mà gì với màn so sánh này nhưng phong cách thời trang của hai cô nàng cũng được đem ra mổ xẻ.

Dù có gout thời trang chẳng hề liên quan nhưng Kỳ Duyên và Bảo Thy lại gặp nhau ở một điểm đều rất thích áo thun basic nhưng đắt tiền của các hãng như Chanel, Moschino, Gucci. Có điều, hai cô gái lại có cách lên đồ quá khác biệt.

Bảo Thy trung thành với style “công chúa”

Diện áo thun đen của Chanel, Bảo Thy kết hợp với áo khoác lông màu hồng và chân váy cũng màu hồng cùng đôi sandal đan dây lạ mắt.

Phong cách thời trang của Bảo Thy vẫn luôn yểu điệu, nữ tính như vậy.

Khi diện áo thun Moschino có hình Pony ngộ nghĩnh, Bảo Thy vẫn không quên kết hợp với áo khoác dạ cổ lông cho đúng với phong cách thường ngày.

Những chiếc áo thun Bảo Thy chọn cũng sặc sỡ hơn hẳn áo thun của Kỳ Duyên.

Set đồ này của Bảo Thy khá đơn giản với áo thun Gucci trắng và áo khoác dạ đen dáng dài.

Bảo Thy không có thói quen kết hợp áo thun với các kiểu quần ống suông, ống loe dù chúng đang rất thịnh hành hiện nay. Cô nàng chỉ trung thành với skinny jeans như thế này.

Kỳ Duyên khí chất hơn hẳn nhờ phong cách menswear

Vốn rất yêu thích áo thun, mới chào hè, Kỳ Duyên đã sắm áo thun hàng hiệu mệt nghỉ và lên đồ liên tục.

Hai trong số rất nhiều áo thun được Kỳ Duyên tậu về trong mấy ngày gần đây. Có thể thấy, cô nàng vẫn yêu thích nhất những chiếc áo thun đen trắng đơn giản.

Áo thun trắng, họa tiết và slogan đỏ của Gucci đang được các sao rất yêu thích. Kỳ Duyên đã nhanh tay sắm một chiếc và kết hợp với quần jeans đơn giản. Cặp kính Gentle Monster tiệp màu khiến outfit của nàng hậu nổi bật hơn hẳn.

Duyên thường lên đồ với áo thun rất đơn giản nhưng tập trung nhiều vào phụ kiện. Đôi sneaker Dolce&Gabbana cũng mới được Duyên tậu về.

Cũng chiếc áo này, Duyên có cách kết hợp manly không kém trong tiết trời lạnh giá.

Mặc áo thun với quần vải có lẽ là trang phục khiến nhiều người bối rối, vậy nhưng Kỳ Duyên lại tỏ ra rất sành sỏi khi kết hợp hai items này với nhau.

Cô nàng cho thấy, chỉ cần khéo chọn màu sắc và phụ kiện thì áo thun diện với quần vải vẫn đẹp như thường, không hề bị luộm thuộm như mọi người thường nghĩ.

Có thể nói, cùng hay lên đồ với áo thun nhưng Kỳ Duyên đẹp nhỉnh hơn Bảo Thy bởi cô nàng biết tiết chế màu sắc tạo nên đẳng cấp riêng của mình.

Chúng ta thường thấy nàng hậu diện cả cây đen cá tính, cố tìm cũng không thể ra lần nào Kỳ Duyên diện street style lòe loẹt nhiều màu.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin mới nhất