Thời trang

Cùng là áo tắm, Hoàng Yến Chibi dễ thương hết mức còn 'gái ế' Trương Nhi lại quá sức gợi cảm

Hồng Sen
Chia sẻ

Khoe dáng trong những mẫu áo tắm ôm sát, cả Hoàng Yến Chibi lẫn Yaya Trương Nhi đều khiến người đối diện chẳng thể rời mắt ngắm nhìn.

Nếu nói thảm đỏ sự kiện là nơi để các ngôi sao “chặt chém”, đọ sắc với nhau thì street style mỗi ngày lại là điều phản ánh rõ nhất phong cách, định hình của nghệ sĩ trong thời gian đó.

Hãy cùng SAOstar điểm qua những bộ cánh ấn tượng, thú vị nhất của các sao trong ngày nhé!

Đang vi vu du lịch tại Thái Lan, Hoàng Yến Chibi có vẻ như đã có một kì nghỉ thật sự thoải mái khi dành trọn thời gian bên hồ bơi. Diện thiết kế áo tắm một mảnh, cô nàng trông đáng yêu, xinh xắn hết mực.

Yaya Trương Nhi tiếp tục đốt mắt khán giả khi khoe dáng nuột, eo thon trong bộ bikini hai mảnh. Cách khoác hờ chiếc áo lưới càng làm tăng thêm độ quyến rũ, gợi cảm.

Hãy nhìn Thu Thủy mà xem, “gái một con” trông năng động, hấp dẫn vô cùng với set đồ tập khoe được cơ bụng săn chắc.

Chẳng cần cầu kỳ mà chi, dù với áo phông và quần jeans basic, chỉ cần thêm chiếc áo khoác blazer sọc ca-rô Thanh Hằng đã tự tin tỏa sáng trên phố.

Phí Phương Anh khiến khán giả chẳng thể rời mắt nhìn với set đồ hàng hiệu trăm triệu cùng màu tóc trắng sáng cực kỳ trendy.

Trái ngược với vẻ năng động của quán quân The Face mùa 1, hoa hậu Lam Cúc lại theo đuổi phong cách nữ tính, kiêu kỳ khi mix váy đen cùng boots cổ cao gót mảnh.

Liệu rằng các chàng trai có thể học hỏi cách mix màu sắc sao cho vừa trẻ trung nhưng vẫn nam tính của stylist Lê Minh Ngọc từ set đồ này không?

Diễm My 9X không quá tốn nhiều thời gian cho việc chưng diện khi ra phố. Một bộ jumpsuit họa tiết cùng giày sneaker là đã đủ để cô nàng thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc màu nổi, trang phục màu nổi, nhưng kì lạ là trông Châu Bùi lại chẳng hề rườm rà rối rắm. Bởi lẽ, cô nàng đã rất thông minh khi không tạo quá nhiều layer hay phân khúc tỷ lệ cơ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất