Thời trang

Cùng học hỏi tuyệt chiêu từ các stylist Việt khi tham dự sự kiện thời trang

Khang Phạm
Chia sẻ

Chỉ còn một khoảng thơi gian ngắn nữa thôi, làng thời trang sẽ bước vào tuần lễ mà bất kể ai là tín đồ cũng đều mong muốn góp mặt. Cùng lắng nghe những "mách nước" giúp giới mộ điệu sẽ cực chất khi xuất hiện trong sự kiện quan trọng từ các stylist và biên tập viên tài năng.

Một Lê Minh Ngọc lịch lãm và tinh tế, Thanh Trúc Trương nữ tính, gợi cảm và chàng trai trẻ tài năng Kelbin Lei phá cách pha lẫn nét nổi loạn. 3 tính cách với gout thời trang khác nhau trong việc hòa phối trang phục chắc chắn phần nào sẽ giúp các bạn trẻ gom góp nhiều kinh nghiệm thêm cho bản thân mình. Hãy xem đó là gì nhé!

Stylist Lê Minh Ngọc

Le Minh Ngoc

Chân dung chàng stylist trẻ Lê Minh Ngọc

Chàng trai trẻ là một trong những stylist thành công trong làng mốt Việt. Không chỉ sở hữu một niềm đam mê mãnh liệt với thời trang mà anh chàng còn khiến giới mộ điệu như mê mệt bởi phong cách lãng mạn, thời thượng của mình.

Nhắc đến 2 chữ lịch lãm, sang trong hầu như mọi người đều nghĩ ngay đến hình ảnh một bộ suit chỉn chu hay những phụ kiện nam tính. Tuy nhiên, Lê Minh Ngọc lại không bó buộc vào những điều cơ bản ấy, anh chàng luôn biến tấu set đồ trở nên cực hút mắt người xem nhờ vào chi tiết nhấn nhá nổi bật. Vậy đâu là bí quyết giúp anh luôn tỏa sáng trong các sự kiện thời trang trong nước.

Những điểm nhấn độc đáo

- Chàng trai luôn hòa phối trang phục bằng sự sáng tạo của mình. Chiếc áo sơ mi họa tiết chính là điểm đắt giá trên tổng thể trang phục.

- Bên cạnh đó, nếu bạn đang diện một bộ cánh mang nét an toàn thì bản thân có thể biến hóa trở nên ấn tượng nhờ vào việc lựa chọn một vài item nhằm tôn lên phong cách thời thượng mà vẫn không kém phần lịch lãm.

- Phụ kiện chắc chắn không thể thiếu khi hòa phối cùng trang phục. Đôi khi chỉ cần một bông hoa cài áo ấn tượng hay chiếc clutch tông màu nổi bật cũng đủ giúp bạn cực “cool ngầu” khi xuất hiện. Nếu muốn biết cách kết hơp như thế nào thì chàng stylist Lê Minh Ngọc chính là ví dụ điển hình.

stylist1

Set đồ trở nên nổi bật nhờ chiếc áo sơ mi họa tiết in hoa và phụ kiện cài áo của chàng trai.

stylist2

Họa tiết nổi bật

- Nếu các tín đồ diện một bộ suit đơn sắc thì việc chọn họa tiết trên blazer cũng là một phần khá quan trọng không chỉ biến hóa vô cùng thời thượng mà chúng còn khiến bạn không lẫn vào bất kì ai trong đêm tiệc.

stylist5

Điểm nhấn nhá bắt mắt đến từ chính những họa tiết trái tim trên chiếc áo blazer của chàng trai Lê Minh Ngọc.

Trẻ trung cùng Denim

- Nêu không muốn bộ trang phục trông “dừ” thì các tín đồ thời trang có thể phối hợp blazer, sơ mi cùng quần denim xắn gấu. Chắc hẳn rằng đây sẽ là phong cách dành cho các anh chàng mong muốn bản thân trở nên lịch lãm mà vẫn mang nét tươi trẻ của mình.

stylist6

Biên Tập Viên, Stylist Thanh Trúc Trương

stylist8

Người đẹp Thanh Trúc Trương.

Thanh Trúc là một trong những biên tập viên thời trang, stylist có tiếng trong làng mốt Việt. Không chỉ sở hữu gương mặt và thần thái high-fashion mà người đẹp còn mang đến phong cách nữ tính, gợi cảm, không kém phần thời thượng trên trang phục mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện thời trang. Đôi khi sự tinh tế lại đến từ những điều giản dị trong chính con người bạn.

Dưới đây sẽ là một trong những cách phối hợp hay ho đến từ cô nàng stylist Thanh Trúc Trương.

- Những bộ đầm đơn giản cùng chi tiết thêu đính nữ tính luôn là lựa chọn yêu thích của người đẹp. Không chỉ nổi bật mà chúng còn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho người mặc.

stylist7

- Đôi lúc nên biến hóa gout thời trang của mình bằng những chiếc váy cùng chất liệu ren nữ tính. Không chỉ lãng mạn mà chúng còn tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, thuần khiến như những quý cô châu Âu cho chính hình ảnh của bạn.

stylist

- Gợi cảm không nhất thiết phải khoe quá nhiều da thịt trên trang phục. Sự thời thượng quý phái đôi khi chỉ đến từ những chi tiết ấn tượng như đường xẻ ngực sâu tinh tế hoặc khoảng hở hờ hững trên bờ vai thanh mảnh cũng đủ thu hút người đối diện.

stylist8

stylist23

Stylist, Fashionista Kelbin Lei

Kelbin

Chàng trai trẻ Kelbin Lei

Là một trong những fashionista được biết đến đầu tiên tại Việt Nam, Keibin luôn khiến giới mộ điệu phấn khích mỗi khi anh xuất hiện trong các sự kiện thời trang, bên cạnh đó chàng trai còn dành được nhiều lời khen ngợi về tài năng cũng như sự sáng tạo dẫn đầu xu hướng của mình.

Không chỉ ấn tượng nhờ vào hình ảnh phá cách mà chàng stylist còn sở hữu gout thời trang cá tính, unisex nổi loạn đến từ chính tính cách của mình. Chắc hẳn rằng với niềm đam mê thời trang nghiêm túc và mãnh liệt, Kelbin Lei sẽ còn tiến xa hơn nữa trong ngành công nghiệp này.

Cùng học hỏi đôi chút về phong cách của chàng trai khi xuất hiện trong các sự kiện thời trang

- Đôi khi sự phá cách lại đến từ chính những điều đơn giản nhất. Kelbin Lei đã biến hóa bộ trang phục của mình trở nên ấn tượng nhờ vào kiểu dáng cầu kì mang đậm nét riêng. Chi tiết đắt giá đến từ chiếc áo blazer lạ mắt.

stylist19

- Đôi lúc phụ kiện lại chính là điểm nhấn trên tổng thể set đồ. Chi tiết cravat được xem như item ấn tượng thu hút moi sự chú ý của người đối diện.

stylist20

- Kiểu tóc phần nào cũng nói lên được gout thời trang của bạn. Anh chàng hòa phối trang phục all black mang màu sắc Nhật Bản cùng mẫu tóc tết chiến binh cá tính.

stylist21

- Đối với các bạn trẻ mong muốn hướng đến hình ảnh cá tính thì bản thân nên chọn các sắc màu nổi bật mà vẫn mạnh mẽ như tông đỏ. Đây chắc hẳn là một trong những gợi ý đến từ stylist, Fashionista Kelbin Lei.

stylist22

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất