Thời trang

Cùng đoán xem xu hướng nào gọi tên Min trong MV 'Có em chờ'?

Khang Phạm
Chia sẻ

"Có em chờ" không chỉ là một sản phẩm âm nhạc đầy ý nghĩa với hình ảnh đẹp kèm ca từ dễ thương, ngọt ngào mà MV này còn đem đến giới mộ điệu hàng loạt xu hướng thời trang siêu sành điệu trong mùa Hè này!

Chỉ vừa tung MV Có em chờ vài ngày gần đây, nhưng dường như nữ ca sĩ MIN đang khiến cộng đồng các bạn trẻ sôi sục vì những hình ảnh xinh lung linh như một nữ ca sĩ Hàn Quốc, kèm theo đó là rất nhiều trang phục độc đáo mang đậm nét riêng. Trong sản phẩm âm nhạc lần này, nữ ca sĩ sẽ đem đến khán giả những điều vô cùng khác lạ khi truyền tải hình ảnh một quý cô đầy tinh thần retro (hoài cổ) nhưng vẫn vô cùng thời thượng.

Nói rõ hơn về nét retro trong MV Có em chờ, đây chính là phong cách thường được dùng để miêu tả những trang phục mang hơi hướm những thập kỷ trước. Retro mang đến cho người mặc những nét mới mẻ đầy sáng tạo từ chính những trang phục đậm nét cổ xưa.

Chính vì thế mà phong cách Retro đã và đang khuấy đảo các tín đồ thời trang bởi sự cá tính, độc đáo và trên hết là tính ứng dụng cao mỗi khi xuất hiện bất cứ đâu. Chưa dừng lại ở việc nữ ca sĩ mang đến hình ảnh hoài cổ, cô nàng còn thể hiện tư duy sáng tạo của mình khi truyền tải vô vàn xu hướng đang nổi đình nổi đám đến các khán giả trong mùa mốt Xuân Hè năm nay.

Cùng MIN gọi tên những trào lưu xuất hiện trong MV Có em chờ nhé!

Matchy - Matchy

Matchy matchy một cụm từ nghe có vẻ hơi lạ lẫm nhưng thật ra chúng đã xuất hiện rất nhiều từ những mùa mốt trước. Đây chính là xu hướng phối hợp trang trang phục ton-sur-ton đơn giản cùng với rất nhiều họa tiết miễn sao có sự đồng bộ trên toàn set đồ.

Trào lưu độc đáo này không chỉ mang đến sức hút cho người đối diện, chúng còn tạo nên vẻ mỹ miều, thời thượng cho những fashionista mỗi khi xuất hiện bất cứ đâu. Đó chính là lý do, xu hướng xuất hiện xuyên suốt trong MV Có em chờ của MIN.

MIN vô cùng xinh xắn khi truyền tải cho các khán giả hâm mộ xu hướng Matchy Matchy cùng trang phục mang chất liệu vải tweed cổ điển.

Thậm chí, những kiểu trang phục mang đậm hơi hướm retro cũng được cô nàng kết hợp vô cùng ấn tượng với trào lưu này.

Cùng đoán xem xu hướng nào gọi tên Min trong MV Có em chờ?

Coi xong MV của MIN chắc chắn các tín đồ thời trang sẽ nhanh chóng cập nhật ngay trào lưu này vào sổ tay của mình.

Những đường kẻ sọc 

Dường như những đường kẻ sọc chưa bao giờ lỗi mốt khi chúng xuất hiện tất cả các mùa thời trang. Năm 2017, trào lưu này đang quay trở lại với một biến tấu hoàn toàn mới bằng sự nhảy múa màu sắc trên nhiều kiểu dáng áo sơ mi khác nhau. Xu hướng không chỉ mang đến hơi thở mới lạ mà chúng còn khiến bạn nổi bật và không hòa lẫn vào bất kì ai. Đây chính là điều tiếp theo, nữ ca sĩ muốn dành tặng đến các khán giả hâm mộ của mình khi xem MV Có em chờ.

Các cô nàng có thể lựa chọn áo sơ mi kẻ sọc để hòa phối cùng rất nhiều trang phục như chân váy, legging hay thậm chí là quần jeans như nàng MIN xinh đẹp.

Đôi lúc có thể hòa phối xu hướng này cùng chiếc váy 2 dây xếp pli nổi bật nhé các tín đồ yêu thời trang.

Tóc ngắn nổi bật

Mùa mốt năm nay, các tín đồ thời trang không còn buồn chán với những mái tóc mang tông màu như đen, nâu… mà thay vào đó xu hướng tóc nổi bật đang chiếm “thế thượng phong” trong các bức ảnh street style. Từ gam xám cho đến sắc thái nóng bỏng như cam và đỏ cũng dần trở thành “cạ cứng” mới cho việc F5 hình ảnh của các cô nàng mê mẩn vẻ nổi loạn, phá cách như MIN. Trong MV Có em chờ, các khán giả hâm mộ sẽ nhìn thấy nữ ca sĩ biến hóa muôn vàn phong cách chỉ với một kiểu tóc tạm gọi tên là “Maruko”.

Kiều tóc Maruko như tôn lên những nét xinh xắn, đáng yêu trên gương mặt.

Các cô nàng có thể học theo MIN cách tạo kiểu với mái tóc Maruko thế này!

Chúng sẽ khiến các nàng trẻ trung hơn so với độ tuổi đấy.

Những ngôi sao lấp lánh trên gương mặt

Ngoài các xu hướng trên trang phục hay kiểu tóc đang nổi đình nổi đám thì trào lưu làm đẹp tô điểm tàn nhang trên gương mặt cũng vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Dưới góc nhìn của không ít người, những cô nàng sở hữu những đốm tàn nhang li ti trên má có một sức cuốn hút kì lạ. Nó khiến bạn không hòa lẫn vào đám đông, gây ấn tượng mạnh về một vẻ ngoài ngây thơ, tươi trẻ, đôi khi còn hơi hoang dã, tinh nghịch. MIN cũng vô cùng sáng tạo khi khiến xu hướng tàn nhang trở nên nổi bật và đậm nét riêng hơn bằng cách biến tấu trở nên lấp lánh và xinh xắn như những vì sao trên bầu trời.

Các nàng sẽ trở nên vô cùng xinh xắn khi tô điểm gương mặt bằng xu hướng tàn nhang nổi bật đấy!

Đi biển mà lung linh như thế này hỏi sao chàng không yêu bạn cho được.

Chỉ với một MV dài 4 phút, các tín đồ đã có thể cập nhật được khá nhiều những xu hướng thời trang và làm đẹp trong mùa Hè này. Vậy còn chần chừ gì nữa mà các cô nàng xinh đẹp không F5 bản thân mình đi nào.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất