Thời trang

Cùng khoe hình thể, Đỗ Mỹ Linh ngày càng nóng bỏng, Huyền My bị chê kém săn chắc

Lê Châm
Chia sẻ

Cả hai đại diện Việt Nam được đánh giá là sẽ làm nên chuyện tại hai đấu trường nhan sắc quốc tế. Đỗ Mỹ Linh được khen thân hình chuẩn nhờ chăm tập luyện, còn Huyền My trái ngược với cơ thể chưa hoàn hảo.

Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, nhan sắc Đỗ Mỹ Linh được cho là quá bình thường, thậm chí còn bị “chê lên chê xuống”. Tuy nhiên, một năm sau, cô đã đẹp hơn rất nhiều bởi thân hình chuẩn không cần chỉnh của mình. Hoa hậu nhận được nhiều lời mời làm đại diện cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nhờ vóc dáng đẹp, làn da căng mịn cũng như gout thẩm mỹ, trang điểm ngày càng ổn định.

Hiện tại Mỹ Linh đang dẫn đầu tại vòng bình chọn online của Miss World 2017 nhờ gương mặt sáng và thân hình khoẻ khoắn.

Để có được thân hình bốc lửa, chân dài sinh năm 1996 luôn cố gắng chăm chỉ tập gym theo hướng dẫn từ huấn luyện viên riêng. Cô dành ít nhất 2 tiếng mỗi ngày để tập luyện những bài tập có lợi nhất cho vóc dáng của mình.

Kết hợp cùng việc tập luyện chăm chỉ, hoa hậu còn thực hiện chế độ ăn uống khắt khe trong thời gian này. Người đẹp ăn ba bữa một ngày, hạn chế tối đa chất béo, tinh bột. Ngoài ra, các bữa ăn hàng ngày của hoa hậu còn bổ sung rau củ và hoa quả ít đường để tăng chất xơ, protein cũng như các khoáng chất cần thiết.

Không chỉ vậy, Mỹ Linh còn đang tích cực luyện tập kĩ năng catwalk dưới sự hướng dẫn của Anjo Santos - chuyên gia về trình diễn sân khấu, người sáng lập trung tâm đào tạo người mẫu, hoa hậu Modelo Bikolano. Đồng thời, Anjo Santos cũng là đạo diễn catwalk của rất nhiều chương trình thời trang, cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng tại Philippines nên mới được hoa hậu tin tưởng lựa chọn.

Ngày 19/10, Mỹ Linh sẽ lên đường sang Trung Quốc dự thi Miss World 2017. Cô sẽ tranh tài với trên dưới 200 mỹ nhân đến từ khắp các quốc gia trên thế giới. Chung kết cuộc thi diễn ra vào tối 18/11 tại Sanya City Arena, tỉnh Hải Nam.

Ngược lại, Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My bị đánh giá là không có gì thay đổi khi sau 3 năm đăng quang. Cơ thể á hậu vẫn còn khá “nhiều thịt”, nhất là vùng đùi và cánh tay.

Hình ảnh này được nhiều người khen ngợi là nóng bỏng. Tuy nhiên, nếu để ý kĩ, có thể thấy vùng bụng của Huyền My vẫn có mỡ thừa đọng lại. Việc ảnh đã qua photoshop mà chỉ thế này thì quá bình thường

Ở hậu trường, Huyền My lộ rõ khuyết điểm bắp tay kém săn chắc, đùi to và phần lưng khá dài. Hình ảnh xuề xòa này của cô không được giới chuyên môn đánh giá cao so với Mỹ Linh.

Dù thân hình hơi lép vế so với Đỗ Mỹ Linh ở thời điểm hiện tại, song Huyền My vẫn được đánh giá là đóa hoa “vừa đỏ vừa thơm”, hứa hẹn mang lại vinh danh cho nước chủ nhà tại MissMiss Grand International năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất