Thời trang

Cúc nằm trên áo xưa rồi, giờ đính dưới quần mới là hot trend

Bảo Vii
Chia sẻ

Trình làng trong bộ sưu tập Fenty x Puma với cặp đôi sắc màu tương phản trắng đen đầy tính chuyển động và khỏe khoắn, những mẫu quần với hàng cúc thả dài thẳng tít tắp nay đã được giới sành thời trang Việt ưu ái và mê mệt đến không ngừng.

Phiên bản thời trang “độc nhất vô nhị” của quần dài đời đầu dành riêng cho mùa thu năm nay hẳn thuộc về “siêu phẩm” side snap pants (quần xẻ cúc). Nếu bạn đang tìm cho mình một phong cách mới lạ, nổi loạn và cá tính thì đừng quên nghía qua item độc đáo này. Với phom dáng bắt nguồn từ những chiếc quần mang hơi hướng sporty đi kèm với line quần đa sắc, mẫu thiết kế này lại càng được tiếp thêm phần chất và ngầu nhờ sự cộng hưởng của những chiếc cúc.

Mở màn bằng sự chào sân đình đám của Rihanna trong bộ sưu tập Fenty x Puma, cho đến hiện tại, item “đắt giá” này đã nâng sức ảnh hưởng của Puma trong hạng mục thời trang thể thao lên một tầm cao mới. Điều mà trước đây hãng chưa bao giờ dám mơ tới khi quá nhiều “anh tài” đã gây được tiếng vang nức trời. Nhắc đến giọng ca This is what you came for, người ta nhớ đến ngay một fashion icon trung thành với gout thời trang đường phố pha goth-thic, đảm bảo nét sexy, gợi cảm cho chủ nhân của chúng . Cũng vì vậy mà không lấy làm lạ khi item mang đầy đủ yếu tố độc-đẹp-lạ lại được “nàng thơ” của nhiều nhà mốt ưu ái hết mực.

Kể từ khi nhận chức giám đốc sáng tạo của Puma, nữ ca sĩ Rihanna đã đưa cái tên thương hiệu này trở lại đường đua sau khi bị các đối thủ khác bỏ xa. Chính loạt hoạ tiết đục lỗ kèm nút khuy thời thượng đã khắc hoạ chất nổi loạn của chủ nhân bộ sưu tập. Dù chỉ sử dụng những tông màu tối nhưng không ai có thể phủ nhận phong cách cá tính không thể trộn lẫn, mang đậm dấu ấn Rihanna.

Lấy cảm hứng nút khuy từ thập niên 90s và xu hướng vintage, giám đốc sáng tạo thế hệ mới của nhà Puma đã “hồi sinh” những mẫu quần tưởng chừng chỉ dành riêng cho thời trang đường phố và khuấy động làng mốt thế giới. Chẳng có gì ngạc nhiên khi chỉ trong một thời gian ngắn, Rihanna đã tạo nên cơn sốt rộng rãi trên tất cả mặt trận.

Đừng thất vọng khi lục tung store của Nike lẫn adidas mà không “tậu” được cho mình mẫu quần chất chơi này. Vốn dĩ bộ đôi “lão làng” đã trình làng thiết kế này tự nghìn kiếp trước. Và nếu vẫn còn chết mê chết mệt trước em nó, bạn chỉ có nước đi lùng đồ secondhand hoặc order hàng trên web nước ngoài mà thôi. Bởi mới nói, muốn mặc đẹp cũng cần đầu tư lắm chứ chả đùa.

Sydney Black Snap Button Side Pants (link in bio) #pixiemarket

A post shared by Pixie Market (@pixiemarket) on

Nếu bạn theo style cổ điển mà vẫn muốn bon chen cùng side snap pants thì hãy tham khảo qua thiết kế sau. Với dải nút màu vàng thời thượng, phom dáng xuông dài và tông đen cá tính, quần đính khuy sẽ giúp bạn chiếm trọn spotlight trên mọi nẻo đường.

Với mức giá cao ngất tận mây xanh cho một chiếc quần (60- 70USD), cô Kim “siêu vòng ba” đã nhanh chóng rước nàng về dinh. Phối cùng áo ren gợi cảm, set đồ chất chơi nhưng không kém phần sang chảnh này chính là outfit hoàn hảo cho các nàng cùng gout ăn mặc với Kim.

Là sao Việt đầu tiên đón đầu xu hướng, Diệp Lâm Anh “nhờ cậy” đến item khuy nút xẻ tà này để tôn lên vóc dáng siêu chuẩn của mình. Ai bảo chỉ mặc quần short để khoe chân dài miên man, nàng mẫu vận quần dài mà vẫn đốn tim người nhìn đấy thôi!

Không nằm ngoài cuộc chơi, các tín đồ thời trang Việt cũng đã bắt tay vào trào lưu “hot hòn họt” này:

Instagram @xoanoc đã nhanh chóng tậu cho mình hot item này, dù là con trai nhưng mẫu quần cũng không làm khó được cậu bạn. Phối cùng áo sơ mi bắt mắt mỗi bên một kiểu cùng giày sneaker trắng kinh điển, @xoanoc phá đảo streetstyle của tuần một cách ngoạn ngục.

Combo dành riêng cho chị em phụ nữ là đây: áo croptop hai dây đi cùng quần khuy bấm tạo nên bộ ba sắc màu. Tổng thể trang phục đã khéo léo giúp bạn nữ khoe đôi chân dài thẳng tấp cùng đường cong vạn người mê.

Cứ tưởng item khó khắn này lên đồ sẽ bị “dừ”, ai ngờ lại đem đến set đồ một vẻ ngoài cực bắt mắt.

Với phom quần rộng thế này thì dù phối cùng áo hai dây phom dáng ôm nhẹ…

… hay áo hoodie và denim jacket bụi bặm style đường phố thì cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng cá tính.

Có một điều không thể phủ nhận là diện side snap pants xanh navy để chụp ảnh streetstyle thì đẹp thôi rồi! Ton sur ton từ line màu tóc đến quần là cách cô bạn chuyên trị món đồ khó tính này. Để tăng thêm phần chất lừ, 9x còn tận dụng dải dây mang sắc vàng đối lập để khiến bộ cánh nổi bật hơn.

Và dù không cần hàng chục cái cúc để gây sự chú ý, tín đồ thời trang này chỉ hai đường xẻ tà hun hút là đủ để “cân” cả team. Màn mix match thần thánh với bộ đôi áo + giày cùng tông giúp cô bạn tôn lên điểm nhấn đến từ chiếc quần quá đỗi yêu kiều.

Bên cạnh đó, biến tấu một chút với xẻ tà nhẹ nhàng cũng đủ làm mê hoặc người nhìn.

Gợi ý các địa điểm mua sắm:

Pretty Betchz 234 Phố Huế, Hai Bà Trưng, HN với mức giá tầm 400.000đ

Maxlee Store L4 - L6 Hoàng Diệu Quận 4, TP.HCM giao động trong khoản 300.000đ đến 500.000đ

MILINAA 268A Huỳnh Văn Bánh, F11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Instagram @stwr.bespokecustom số 169B Lê Lợi, Quy Nhơn chuyên đồ vintage và custom giá tầm 400.000đ

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất