Thời trang

Của hiếm showbiz Việt: 4 nàng hoa hậu vừa ăn mặc sành điệu lại hát hay

Cát Cát
Chia sẻ

Người ta vẫn nói thanh thường không đi liền với sắc nhưng 4 nàng hậu này lại hội tụ cả 2 điều quý giá đó.

Hương Giang - Miss International Queen 2018

Trước khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang được người hâm mộ biết đến với vai trò ca sĩ solo ở Việt Nam. Người đẹp từng tham gia Vietnam Idol 2012 và vào Top 4 chung cuộc.

Giọng ca Mùa ta đã yêu khiến khán giả bất ngờ với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng cùng kỹ thuật thanh nhạc tốt. Cô từng ghi điểm với khán giả bằng hàng loạt dự án nghệ thuật như Mùa ta đã yêu, Ngay dưới hiên nhà, Mùa để yêu thương, Chẳng ai của riêng ai…

Năm 2018, Hương Giang khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định dự thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế. Với sự đầu tư kỹ lưỡng cùng tinh thần quyết tâm cao, người đẹp xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.

Trở về nước với danh hiệu hoa hậu, Hương Giang vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát khi ra mắt Anh đang ở đâu đấy anh, tạo được tiếng vang trong thời gian dài.

Về nhan sắc và thời trang của Hương Giang thì không cần phải bàn cãi. Cô đang ở đỉnh cao của sự nghiệp với vẻ đẹp mặn mà rạng ngời và phong cách nữ thần vô cùng quyến rũ.

Hit Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh của Hương Giang từng gây bão thời gian qua

Hương Giang đang ở độ chín của nhan sắc và sự nghiệp

Người đẹp luôn dẫn đầu các xu hướng thời trang

Luôn là cái tên không thể vắng ở danh sắc sao đẹp tuần, tháng và nữ hoàng thảm đỏ năm

Vóc dáng thon gọn khiến Hương Giang chinh phục được mọi xu hướng , màu sắc

Hà Thu - Miss Earth Vietnam 2017

Hà Thu đăng quang Á hậu tại Hoa hậu Đại dương 2014. Sau đó, người đẹp miệt mài chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế và đạt nhiều thành tích ấn tượng như Top 17 Hoa hậu Liên lục địa, Top 16 Hoa hậu Trái đất…

Ít ai biết rằng bên cạnh nhan sắc rạng rỡ, Hà Thu còn sở hữu giọng hát ngọt ngào, ấn tượng. Người đẹp từng dự thi Tình Bolero và giành ngôi vị quán quân.

Giọng ca ngọt ngào của Hà Thu

Hà Thu có vẻ đẹp hiền dịu duyên dáng rất được yêu thích

Sau cuộc thi, Hà Thu bắt đầu theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Người đẹp gốc Huế vừa ra mắt Album Nàng Xuân ngày 8/1/2019.

Sau album này, Hà Thu cũng bật mí có những kế hoạch tiếp theo, trong đó có thể sẽ là một MV ca nhạc thật đẹp về hình ảnh và là một ca khúc mới bắt kịp xu hướng âm nhạc hiện đại - như một cách thay đổi chính mình và mang lại những bất ngờ mới cho khán giả.

Nói về thời trang thì Hà Thu là một người đẹp giữ phong độ ổn định. Cô hiếm khi bị chê xấu vì luôn biết tiết chế bản thân để không quá sa đà vào các kiểu mốt nhạy cảm hoặc táo bạo quá lố. Hà Thu gắn với vẻ đẹp trẻ trung thời thượng. Cô luôn sẵn sàng làm mới hình ảnh với các style lạ mắt nhưng không hề gây rối.

Cô ngày càng quyến rũ hơn

Hà Thu liên tục biến hóa phong cách và gây ấn tượng cho khán giả bởi sự đầu tư chỉn chu

Hoàng Y Nhung - Miss Beauty Global 2018

Tháng 9/2018, Hoàng Y Nhung vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành chiếc vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2018. Chiến thắng của người đẹp sinh năm 1990 nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả bởi cô sở hữu nhan sắc vượt trội, hình thể nóng bỏng cùng kỹ năng ứng xử tốt.

Trước khi giành chiến thắng tại cuộc thi nhan sắc này, Hoàng Y Nhung từng được biết đến với vai trò ca sĩ. Cô sở hữu chất giọng trầm khàn, khỏe khoắn, khả năng vũ đạo điêu luyện. Hoàng Y Nhung từng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và tạo được dấu ấn trên thị trường âm nhạc.

Hoàng Y Nhung khoe giọng hát và vũ điệu điêu luyện

Nếu như trước đây, Hoàng Y Nhung theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, sâu lắng như: Chuyện hẹn hò, Hạnh phúc của người khác… thì sau đó, chân dài có sự chuyển hướng mạnh mẽ với những bản nhạc dance mang phong cách sôi động, khoe khả năng vũ đạo ấn tượng, trong đó phải kể đến Em đẹp em có quyền.

Người đẹp không ngại thử sức mình ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau và mang về cho mình một lượng fan nhất định khi hoạt động ở vai trò ca sĩ. Thậm chí, cô liên tục tham gia biểu diễn trong nhiều sân khấu lớn nhỏ, tham gia các chuyến lưu diễn tại nước ngoài mà mới đây nhất là chuyến lưu diễn tại Úc cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ưng Hoàng Phúc, Bảo Trung, Trương Quỳnh Anh.

Hoàng Y Nhung cho biết trong tương lai, cô tiếp tục phát triển sự nghiệp ở cả hai vai trò ca sĩ và hoa hậu. Cô tiếp tục ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc do chính cô sáng tác. Trong đó, một ca khúc theo hướng Ả đào,liêu trai và sản phẩm còn lại mang đậm dấu ấn Trung Hoa ma mị.

Trên sân khấu và thảm đỏ Hoàng Y Nhung cũng được biết đến với phong cách gợi cảm và hình tượng nữ thần nóng bỏng. Cô yêu thích các trang phục dạ hội cầu kì và luôn đầu tư kĩ lưỡng cho vẻ đẹp của mình.

Nam Em - Miss Earth Vietnam 2016

Nam Em sở hữu nhiều thành tích đáng nể khi dự thi các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế. Với chiều cao 1,73m, số đo hình thể ấn tượng 85-60-90 cùng kỹ năng catwalk tốt, Nam Em xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đăng quang Hoa khôi Nam bộ.

Sau đó, người đẹp tiếp tục chinh chiến tại nhiều cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ và từng đại diện nước nhà vào Top 8 chung cuộc tại Miss Earth 2016.

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, Nam Em còn sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Người đẹp từng là sinh viên Khoa Thanh nhạc của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Gần 1 năm qua, Nam Em quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Cô được khán giả nhớ đến với ca khúc Xa anh là tốt nhất, Đau vì yêu, Nỗi nhớ hóa băng… Mới đây nhất, cô trở lại sân khấu ca nhạc khi tham gia Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng cùng Mạnh Đồng. Ở thể loại nhạc trữ tình quê hương, chân dài có màn thể hiện ấn tượng, tạo nên nhiều ca khúc triệu view và nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Giọng hát da diết của người đẹp Nam Em qua ca khúc 'Tiếng Thạch Sùng'

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất