Thời trang

Tín đồ thời trang U70 khoe style chất ngất trong ngày thứ hai của The best street style

Lê Châm
Chia sẻ

Sự xuất hiện của người đàn ông ngoài 60 tuổi tại phố đi bộ Hồ Gươm trong ngày thứ hai của The best street style khiến không ít giời trẻ phải trầm trồ vì bộ trang phục đường phố quá chất ngất.

Không những thu hút đông đảo giới trẻ khắp cả nước tham gia thể hiện phong cách thời trang đường phố của mình, The best street style còn nhận được sự quan tâm của cả những 'nhân tố đặc biệt' với phong cách thời trang chất lừ bất chấp tuổi tác.

Người đàn ông hơn 60 tuổi không ai khác chính là nhà thiết kế, stylist Thuận Nguyễn. Thuận Nguyễn phong độ với suit quen thuộc nhưng lại được phối cùng chiếc quần phá cách chất lừ.

Ông chia sẻ, sự xuất hiện của mình lần này tại The best street style hi vọng sẽ mang lại cho các fashionista trẻ nguồn năng lượng, sự tự tin để thoải mái bộc lộ những outfit ấn tượng của mình.

Be Be - tín đồ thời trang đến từ Cuba gây ấn tượng trước với phong cách Punk - Hip Hop kết hợp với cách phối đồ Colors blocks.

“Bộ cánh thể hiện rõ nhất con người mình” - Rob Woodcox, một tín đồ đến từ Mỹ cho biết. Đến với The best street style hôm nay, Rob diện một bộ jump suit đỏ đun kết hợp với áo khoác dài mang hoạ tiết hoa ấn tượng.

Sử dụng những gam màu nóng và nổi, các tín đồ thời trang thực sự tỏa sáng cả một góc đường.

Họa tiết độc lạ với hình ảnh con mắt đầy màu sắc khiến chiếc áo choàng không còn tẻ nhạt.

Dàn chân dài từ Next top Model Vietnam gây chú ý với những bộ cánh hiện đại và thanh lịch. Tuy nhiên, so với sự phá cách không giới hạn của các bạn trẻ thì sự lựa chọn trang phục của những tên tuổi này được cho là khá an toàn.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 tiếp tục xuất hiện trong ngày thứ hai với phong cách trẻ trung khá giống ngày đầu. Sự lựa chọn của cô cũng khá an toàn và kém nổi bật.

Giới trẻ Hà Thành vẫn dành 'một góc nhỏ trong tim' để khoe những bộ cánh mang phong cách thanh lịch đặc trưng của Thủ Đô.

Không khí hào hứng đầy màu sắc của ngày thứ hai sự kiện đã chứng minh không chỉ chỗ đứng của “The best street style” mà còn cả sự quan tâm ngày càng lớn mà giới trẻ Thủ đô dành cho những sự kiện thời trang nước nhà.

The best street style - một sự kiện nằm trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week 2017 - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam thu - đông 2017.

Sự kiện dành cho các bạn trẻ Hà Thành nói riêng cũng như đông đảo giới trẻ đam mê với phong cách thời trang đường phố trên khắp mọi miền đất nước quy tụ về Thủ đô khoe sắc. Sự kiện diễn ra trong khoảng thời gian từ 9 -12h trong 6 ngày, từ ngày 29/10 đến hết ngày 3/11 tại Tràng Tiền Plaza (ngay phố đi bộ Hồ Gươm)

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất