Thời trang

Cứ diện ba phụ kiện từ cói này thôi là đồ ra chất mùa hè ngay

Blue
Chia sẻ

Bộ ba phụ kiện bằng cói này chẳng hề xa lạ gì, nhưng cứ hè là chúng lại được các cô nàng đem ra show-off triệt để.

Năm nay phụ kiện từ cói có vẻ được lòng các cô nàng hơn cả, dù chúng chẳng còn xa lạ gì nhưng chắc chắn bạn chỉ cần diện bộ ba phụ kiện này thậm chí chỉ một item thôi thì cũng đủ ra chất mùa hè. Sự xuất hiện của nhiều xu hướng mới khiến cho hè này việc mix&match cùng phụ kiện cói cũng trở nên đa dạng và khác lạ hơn hắn. Cùng điểm mặt bộ ba phụ kiện bằng cói mà cô nàng nào cũng nên có trong tủ đồ mùa hè.

Túi cói

Với nhiều cô nàng nếu chỉ mới nhìn mà chưa tiếp xúc với túi cói thì có vẻ sẽ hơi dè chừng vì hình dáng không được mềm mại cho lắm. Tuy nhiên, thứ chất liệu nhẹ như mây với gam màu camel này thật sự lại rất xinh xắn và hay ho khi kết hợp với các trang phục từ thanh lịch, truyền thống, cá tính cho đến hiện đại. Mùa này vẫn xuất hiện những thiết kế cổ điển, nhưng một số sản phẩm kết hợp từ cói và chất liệu bố cho ra đời những chiếc túi có phần nhẹ, gọn và tiện lợi hơn. Thiết nghĩ, trong BST túi xách của các cô gái sự xuất hiện của một chiếc túi cói thật sự cần thiết.

Chất liệu thiên nhiên kèm gam màu trầm đặc trưng khiến túi cói như item dành cho mùa hè.

Dễ dàng để kết hợp với bất kỳ trang phục nào, đặc biệt những chất liệu mát mẻ như xô, lanh, cùng các thiết kế thoải mái.

Càng ngày túi cói càng trở nên sành điệu hơn khi được kết hợp với nhiều phong cách cùng xu hướng thời trang mới.

Đã đến lúc item này cần có trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào vào mùa hè.

Mũ cói

Đã nhắc đến túi cói thì mũ cói cũng không thể nằm ngoài những phụ kiện cần có vào mùa du lich, lạ thay những item này kể cả đứng một mình hay kết hợp cùng nhau thì chỉ càng phù hợp hơn chứ hiếm khi nào trở thành thảm họa cả. Thế nên đã thêm túi cói vào tủ đồ du lịch hè này rồi thì mũ cói cũng đừng ngó lơ.

Với chất liệu thoáng nhẹ mũ cói trở thành món phụ kiện cứu cánh với khí hậu mùa hè.

Trở nên đa dạng hơn với nhiều thiết kế trở thành phụ kiện thời trang có thể kết hợp với nhiều loại trang phục.

Sành điệu đến thế này cơ mà, thật sự các cô gái nên sở hữu từ một đến hai chiếc trong tủ đồ của mình.

 Giày cói ( Espadrilles)

Nếu sandal là đôi giày soán ngôi của mùa hè, thì giày đế cói đang manh nha dành lấy vị trí này. Chẳng ngoa khi càng ngày các nhà mốt lại tung ra hàng loạt kiểu dáng xinh xắn hết nấc, không chỉ là những thiết kế quen thuộc như slip on, mà dép đế cói thật sự khiến nhiều cô gái thích thú. Vừa nhẹ, thoáng chân, khoe được bộ móng sơn xinh xắn, dép cói như phụ kiện cứu cánh mỗi khi ra biển. Đặc biệt, chúng còn có thể kết hợp với hàng loạt phong cách, kiểu dáng trang phục khác nhau.

Giày đế cói ngày càng đa dạng với nhiều thiết kế, nhưng hè này những đôi dép cói có sức hút hơn cả.

Không chỉ diện cùng váy mà thậm chí quần jeans hay bikini đều thật sự phù hợp.

Thoáng, nhẹ và dễ sử dụng khiến item này nghiễm nhiên thành phụ kiện được yêu thích dịp hè.

Rõ ràng item này sinh ra để dành cho mùa du lịch, dễ mang và vô cùng xinh xắn.

Chỉ cần tậu một trong ba món phụ kiện trên đây, outfit của bạn cũng tự nhiên mà ra chất mùa hè. Còn diện nguyên bộ thì quá ư phù hợp rồi. Lời khuyên chân thành là tủ đồ của con gái nên có những item từ chất liệu thiên nhiên này để cứ dịp hè thì cứ lôi ra mà trưng diện thôi.

Với bộ ba phụ kiện từ cói, bạn tha hồ biến tấu đúng chất “Summer Girl”.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất