Thời trang

Công Quốc - Nhã Thi The Voice Kid cùng dàn nghệ sĩ gợi ý trang phục họa tiết đón Xuân

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Diện những trang phục họa tiết rực rỡ của hai NTK Vũ Ngọc và Son,các nghệ sĩ đã khiến khán giả thích thú khi lăng-xê loạt outfit màu sắc tươi tắn, thú vị trong dịp Tết này.

Tết là thời khắc để mọi người có dịp khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy, rực rỡ nhất. Ngoài những tông màu đơn sắc như đỏ, vàng… trang phục họa tiết cũng đang là xu hướng được nhiều ngươi tìm đến.

Tuy nhiên, để diện sao cho đẹp kiểu mốt này cũng là một bài toán khó. Mới đây, bộ đôi thí sinh The Voice Kid cùng các nghệ sĩ đã kết hợp với hai NTK Vũ Ngọc và Son thực hiện một bộ ảnh với những sáng tạo đến từ BST mới nhất. Tuy chưa chính thức đăng tải nhưng những hình ảnh hậu trường phía sau cũng đã rất đẹp mắt, thời trang.

Những thước vải rực rỡ, họa tiết hoa lá sống động hay hình ảnh chú heo - linh vật của năm mới được cắt may thành những trang phục như vest, váy suông… cực kỳ thời trang, ấn tượng. Những nhân vật thể hiện bộ sưu tập chính là những gương mặt người mẫu như: Võ Hoàng Yến, Kim Nhung, Hữu Long, Mạc Anh Quân,… và một số gương mặt nghệ sĩ khác là: Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, Công Quốc - Nhã Thi The Voice Kid, nghệ sĩ Hồng Nga, gia đình Quốc Nghiệp, diễn viên Kim Khánh…

Theo NTK chia sẻ, những thiết kế này nằm trong BST mới nhất, lấy cảm hứng từ cây hoa hải đường tượng trưng cho sự thịnh vượng, an yên, không thể thiếu trong các ngày lễ Tết và những dịp quan quan trọng khác của người dân Việt Nam.

Tết Nguyên Đán là lúc hoa hải đường nở rộ, cũng là thời khắc quan trọng nhất của một năm mà người Việt đặc biệt quan tâm và không quên chưng hoa hải đường đỏ trong nhà của mình với mong muốn giàu sang phú quý, vợ chồng hòa hợp, anh em gắn bó keo sơn, gia đình hòa thuận, cuộc sống viên mãn, sung túc và một phần sắc hồng đỏ cũng góp thêm sự vui tươi cho bầu không khí đầu xuân.

Ngoài ra, những chú lợn xinh xắn, đáng yêu cũng được cách điệu, biến tấu để đưa lên BST lần này.

Thanh Lam tiếp tục là nàng thơ, được hai NTK cậy nhờ để thể hiện tinh thần các mẫu sáng tạo lần này.

Được biết, đây chưa phải là bộ ảnh chính thức mà chỉ là hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc đã diễn ra. Sắp tới, bộ anh chính thức sẽ được tung ra, đây cũng xem như món quà mà các nghệ sĩ và hai NTK Vũ Ngọc và Son gửi đến khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất