Thời trang

Công Dương nổi loạn với áo lưới xuyên thấu khoe trọn body

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới, diễn viên Công Dương hoàn toàn khác biệt khi rũ bỏ vẻ điển trai, "nam thần" quen thuộc mà thay bằng hình ảnh mới, có phần nổi loạn, "chất ngầu" hơn.

Lấy cảm hứng từ tinh thần văn hóa và thời trang giai đoạn những năm 1970, cùng ý tưởng từ sự nổi loạn, không bình thường luôn tiềm ẩn trong mỗi con người, diễn viên Công Dương và các cộng sự vừa cho ra mắt bộ ảnh mới mang tựa đề “From Deep Inside”.

Trong biên niên sử của ngành thời trang, những năm 1970 được xem là “thập niên chính mình”, khi người ta gạt bỏ phong trào phản văn hóa trong thời trang thập niên 1960, để hướng nhiều hơn vào cái tôi cá nhân. Thời kỳ này thường được miêu tả bằng cụm từ “Me Decade” và “Anything goes”. Bất cứ món đồ gì bạn mặc trên người không quan trọng đẹp hay xấu, chủ yếu là nó thể hiện được cá tính và cái tôi cá nhân của riêng bạn.

Song song với xu hướng hippie từ những “cuộc nổi loạn” của thập niên 60s, phong cách disco, retro, bohemian, punk và glam rock với tinh thần ủng hộ phương châm tự do đã góp phần tạo nên bức tranh đa sắc của ngành thời trang.

Bộ ảnh được thực hiện theo phong cách punk và glam rock, với bối cảnh được dựng như một hoang mạc rộng lớn cùng với tone đỏ chủ đạo, thể hiện sự chết chốc , cô đơn của nhân vật.

Qua cách tạo dáng có phần thả lỏng đầy phóng khoáng, thần thái đặc biệt là ánh mắt, Công Dương đã thành công thể hiện khát khao tự do và nhu cầu bức thiết được thể hiện mình, nói lên tiếng nói cháy bỏng bên trong cùng cái tôi cá nhân dị biệt. Ngoài ra, một yếu tố không thể thiếu trong tinh thần của bộ ảnh này chính là hơi thở của âm nhạc.

Art Director cho dự án này cho biết: “Ban đầu khi làm xong concept mình cũng hơi lo vì không biết anh Công Dương có truyền tải được không. Khá bất ngờ vì anh Công Dương rất chịu khó tìm tòi và đặc biết trong lúc shoot rất cố gắng làm những pose khó khăn để có những tấm hình đẹp nhất . Mình thực sự rất vui khi hợp tác vì anh Dương và ekip đã rất nhiệt huyết đầu tư cho những dự án nghệ thuật cá nhân của mình”.

Bộ ảnh “From Deep Inside” đã mang đến hình ảnh hoàn toàn khác của Công Dương so với các dự án trước. Thông qua bộ ảnh lần này, Công Dương và ê kíp muốn gửi đến khán giả thông điệp: ”Hãy đừng ngần ngại khám phá bản thân và đừng sống theo số đông. Chúng ta sẽ không bao giờ biết chúng ta là ai, chúng ta làm được gì nếu chúng ta không đào sâu và khám phá bản thân mình.”

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất