Thời trang

'Cơn sốt' phụ kiện Balenciaga 'phủ sóng' đường phố Seoul Fashion Week

Phước Đại
Chia sẻ

Balenciaga trở thành thương hiệu được nhiều tín đồ lăng xê khi tham dự tuần lễ thời trang Seoul năm nay.

Tuần lễ thời trang Hàn Quốc (Seoul Fashion Week 2017) chính thức diễn ra vào mùa thu nên các fashionista được dịp thể hiện gu thời trang qua vô vàn những cách mix&match thú vị. Đặc biệt năm nay, thương hiệu đến từ châu Âu - Balenciaga - tạo nên cơn sốt khi “người người nhà nhà” tại Seoul Fashion Week đều bị mê hoặc bởi những thiết kế đầy cá tính của nhà thiết kế người Tây Ban Nha - Cristóbal Balenciaga.

Nhắc đến Hoàng Ku là nhắc đến đồ hiệu, bởi anh rất chăm chỉ săn những món đồ độc lạ. Dễ hiểu khi stylist của Minh Hằng bị hớp hồn bởi đôi giày Balenciaga triple s với cách phối màu phá cách.

Tín đồ thời trang trong ản cũng không thoát khỏi cơn sốt mang tên Balenciaga. Miếng vải in logo thương hiệu tạo điểm nhấn giúp cô chiếm trọn spotlight tại Seoul.

Item đơn giản, nhỏ nhắn và xinh xắn của thương hiệu Balenciaga tưởng chừng chỉ dành cho phái đẹp nhưng vẫn được các tín đồ thời trang nam phát cuồng và săn lùng. Tuy bé là thế nhưng để sở hữu được chiếc túi này bạn cũng phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ.

Balenciaga lần đầu ra mắt mẫu mũ lưỡi trai classic thêu logo hãng với 2 lựa chọn màu đen, trắng. Hàng loạt tín đồ thời trang từ Á sang Âu lại đang “phải lòng” chiếc mũ thêu logo có giá lên tới 7 triệu đồng.

Thiết kế tinh tế cá tính mang lại phong cách khỏe khoắn cho người mặc nên áo khoác jean đến từ thương hiệu Balenciaga được rất nhiều fashionista yêu thích. Áo khoác jeans cũng đang được các tín đồ phá cách bằng cách mặc ỡm ỡ, hững hờ đầy phóng khoáng.

Cơn sốt Balenciaga Triple S phủ sóng toàn bộ Seoul Fashion Week.

Sơ mi Flannel vốn là một trong những món đồ cơ bản nhất của nam giới, nhưng set đồ không bị gò bó cổ điển khi mix cùng Balenciaga triple S với cách phối tone màu sáng tươi trẻ.

Một chiếc quần Clutch cũng khá “hợp rơ” khi mix cùng với Balenciaga triple s chứ nhỉ!

Một đôi sneaker Balenciaga Tripel S có thể giúp nổi bật set đồ gam đen. Hãy mang nét cá tính riêng của mình khi mix&match cùng những phụ kiện như mũ tai bèo, thắt lưng…

Một chút thời thượng cùng áo lông họa tiết da báo, phối cùng với item mắt kính, vớ vetements và một đôi sneaker Balenciaga triple s giúp tổng thể set đồ trở nên bụi bặm và cá tính.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất