Thời trang

Có một 'tiên nữ giáng trần' trên thảm đỏ Vbiz 2019 đó chính là Midu

Hoài Thanh
Chia sẻ

Với khuôn mặt xinh đẹp tựa búp bê, đôi mắt to tròn cùng nụ cười tỏa nắng, Midu đã khéo léo lựa chọn cho mình những chiếc váy nhẹ nhàng, thanh khiết để làm nổi bật thế mạnh vẻ đẹp tựa thiên thần của mình trên thảm đỏ Vbiz 2019.

Được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi của Vbiz, hàng năm Midu khiến khán giả “mãn nhãn” không chỉ bởi phong cách thời trang thường nhật mà còn hút mắt khi bước trên thảm đỏ. Nếu như ở đời thường sẽ là một Midu nhẹ nhàng như một tiểu thơ đài các thì khi bước lên thảm đỏ, cô được ví như “tiên nữ”.

Năm 2019 khép lại, bên cạnh hoàng loạt những mỹ nhân gia nhập đường đua “Nữ hoàng thảm đỏ” riêng Midu thì khó có ai có thể soán được ngôi vị “Thiên thần thảm đỏ của mình”. Cùng điểm qua một vài phong cách nổi bật của nàng ngọc nữ trong năm vừa qua trên thảm đỏ Vbiz.

Xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim cuối năm, nữ diễn viên diện đầm ren dáng bồng khoe vai trần thanh mảnh. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng thuần khiết, dù xuất hiện trong bất cứ hoàn cảnh nào Midu đều khiến cư dân mạng bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp của mình.

Không bó buộc vào mẫu váy công chúa, Midu cũng biến hóa với hình ảnh quyến rũ hơn trong bộ cánh có phom dáng hiện đại, cùng đường xẻ tà vừa phải. Người đẹp thường buộc tóc cao gọn gàng để tránh hình ảnh rườm rà, rối mắt. Nữ diễn viên biết cách thể hiện sự gợi cảm thông qua những đường cắt xẻ tinh tế trên trang phục, khoe làn da trắng mịn màng.

Sắc trắng luôn là gam màu ưa chuộng trên trang phục của Midu tại các sự kiện. Cô nữ tính với phom dáng váy xoè bồng bềnh làm bằng chất liệu organza cùng chi tiếp dựng phồng tay áo lạ mắt.

Midu tinh tế với chiếc váy nữ tính tông trắng nhã nhặn. Cô để lộ phần xương quai xanh gợi cảm với cùng chiếc thắt nơ bản to cổ điển. Nữ diễn viên biết cách thể hiện sự gợi cảm thông qua những chi tiết tinh tế, khoe khéo làn da trắng mịn màng.

Midu hóa công chúa kiêu sa với váy trắng trễ vai cùng thiết kế xếp tầng mềm mại. Chiếc túi xách xinh xắn và lạ mắt tạo điểm nhấn cho bộ váy trắng tinh khôi của nữ diễn viên.

Midu biết cách khoe eo thon bằng những mẫu váy định hình vòng hai cùng phần vai xếp nếp dựng phồng để cân bằng hình thể như đồng hồ cát. Vẫn là một thiết kế trễ vai nhưng Midu lại lựa chọn chất liệu ren mềm mại, giúp váy có độ xòe vừa phải.

Hiểu rõ nhược điểm vòng một, cô ít khi lựa chọn kiểu váy hở ngực quá đà trước công chúng. Thiết kế lệch vai cùng phom dáng xòe giúp nữ diễn viên khoe được bờ vai trần gợi cảm và vòng eo thon gọn.

Midu nổi bật với cách makeup nhẹ nhàng, toát lên vẻ trong sáng. Từ trang phục đến các phụ kiện trang sức, kẹp tóc đều tôn lên hình ảnh “ngọc nữ” Midu xây dựng bấy lâu nay. Vẻ ngoài của nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” được khen trẻ hơn nhiều so với tuổi 31.

Với làn da trắng mịn màng, Midu không quá khó khăn trong việc lựa chọn màu sắc trang phục. Đôi lúc người đẹp cũng tạo sự thu hút với mẫu váy đen cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, nhấn đậm đôi môi hồng ngọt ngào.

Trong một sự kiện thời trang, nàng ngọc nữ chiếm trọn spotlight với phong cách hết sức gợi cảm. Cô diện chiếc đầm ngắn ôm sát cơ thể tông màu nhẹ nhàng, kết hợp cùng đôi sandal màu đồng khoe đường cong chữ S.

Hóa trang thành một cô tiểu thư thời Trần, Midu được ví như Chúc Anh Đài.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất