Thời trang

Có một Kylie Jenner rất khác khi xuất hiện lần đầu tiên trên trang bìa Vogue

Lunggie
Chia sẻ

Khác hẳn với hình tượng nóng bỏng, hở hang vốn thấy trên mạng xã hội. Cô em út nhà Kardashian xuất hiện vô cùng kín đáo đến nỗi ngỡ ngàng trên trang bìa một tạp chí danh tiếng số tháng 9.

Kylie Jenner xuất hiện lần đầu tiên trên tạp chí danh tiếng 

Xuất hiện trong ấn phẩm tháng 9 của một tạp chí nổi tiếng, Kylie Jenner khiến người hâm mộ bất ngờ trong loạt hình ảnh vô cùng dịu dàng và kín đáo của cô “nữ tỷ phú trẻ tự thân”.

Môt Kylie vô cùng kín đáo trên bìa tạp chí danh tiếng số tháng 9

Dù kín đáo trong những shot hình thời trang nhưng cô nàng trông vẫn đẹp và quyến rũ

Cô Em út tài năng nhà Kardashian gần như để mặt mộc, xinh đẹp trẻ trung đúng với tuổi 21.

Tròn 21 tuổi, Kylie Jenner đã trở thành một trong những nữ tỉ phú trẻ tự thân mới của nước Mỹ, nhờ chiến lược kinh doanh mỹ phẩm - thời trang.

Kylie cho biết việc làm mẹ đã khiến cô trưởng thành hơn rất nhiều

Những món đồ không thể thiếu vào mùa thu của các tín đồ thời trang trên thế giới

Khi vào giao mùa từ hè sang thu, những món đồ nào được các tín đồ thời trang trên thế giới ưu ái nhất để sở hữu trong mùa thu này, hãy cùng điểm qua xem nhé.

Những mẫu áo cổ lọ mỏng hay những chiếc áo len ôm có màu sắc trung tính là những lựa chọn hàng đầu.

Một chiếc áo cổ lọ đơn giản có thể chồng thêm các trang phục khác nhau, như những mẫu áo khoác và các phụ kiện giữ ấm mà vẫn gọn gàng, sành điệu.

Thiết kế áo blazer vừa đóng vai trò là chiếc áo khoác ngoài giữ ấm, vừa là một phụ kiện giúp tăng thêm phần trang nhã cho tổng thể trang phục.

Blazer với màu sắc trung tính và họa tiết kẻ ô là những lựa chọn hàng đầu cho mùa thu này.

Món đồ không thể thiếu trong tủ áo Thu - Đông của mọi cô gái chính là những mẫu áo khoác da.Khả năng giữ ấm cao, những chiếc áo khoác chất liệu da khiến cho bộ trang phục trở nên cá tính và nổi bật hơn chưa kể còn cực kì dễ phối đồ

Đối với các tín đồ thời trang sống ở các khu vực Đông Âu hay Bắc Âu, không khí vô cùng lạnh khi trời bắt đầu chuyển thu so với các khu vực khác trên thế giới. Tất nhiên sẽ không thể thiếu những mẫu áo khoác chất liệu lông thú nhân tạo có khả năng giữ ấm cao.

Những chiếc áo lông thú lông nhân tạo đem lại vẻ ngoài kiêu kỳ, thu hút cho phái đẹp mà không cần kết hợp nhiều phụ kiện.

Tương tự như blazer, kiểu áo khoác dáng dài thanh lịch này không kén dáng và dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Chiếc áo khoác dáng dài tinh tế dành cho những ngày chớm Thu se lạnh. Dễ dàng bắt gặp những cô gái khoác cho mình dạng áo này trên đường phố vào mỗi mùa thu đến.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất