Thời trang

Cô dâu thủy thần: Diện đồ hiệu nghìn đô, dàn diễn viên phụ ghi điểm vì cứ lên hình là đẹp

Nhã Phong
Chia sẻ

Trong khi nam - nữ chính diện đồ bình dân thì diễn viên phụ khiến người xem phấn khích vì thay đổi style liên xoành xoạch với những món đồ hiệu đắt giá.

Được mệnh danh là nữ thần trong phim, Krystal luôn toát ra thần thái cuốn hút sang chảnh không ngờ trong mỗi khung hình cô xuất hiện. Bên cạnh đó, dù chỉ là nhân vật phụ nhưng ngay từ khi tung video giới thiệu về bộ phim mọi sự chú ý đều đổ dồn hết về cô nàng xinh đẹp nhóm f(x). Chưa hết, Krystal còn được nhắc nhiều tới bởi sự đầu tư trang phục khủng trong mỗi tập phim. Những món đồ hiệu đắt đỏ giá nghìn đô, những chiếc váy lụa mềm mại bằng chất liệu cao cấp hay giày dép tới túi xách đều có giá cao hơn gấp nhiều lần so với nữ chính khi chỉ diện một style menswear với áo blazer từ đầu tới cuối.

Cùng đọc vị gu thời trang của nữ thần Krystal:

Váy áo sang chảnh “cộp mác” nữ thần

Chất liệu trang phục chính là yếu tố quan trọng quyết định nên hình tượng thời trang mà Krystal hướng tới trong bộ phim Cô dâu thủy thần. Có thể chỉ thích diện đầm maxi hay đầm dài chít eo nhưng nhất định phải kiêu sa mọi lúc mọi nơi và toát được lên vẻ đẹp cuốn hút khiến người đối diện không thể rời mắt, đó mới chính là nữ thần Krystal.

Maxi Dress $715 (16 triệu) của MISSONI được cô nàng mặc xuất hiện trong tập 8 mới được phát sóng gần đây.

₩699,000 (USD 627)- 14 triệu chính là số tiền của chiếc váy trắng mỏng manh của JILL STUART.

DINT D3175 là thương hiệu của chiếc váy màu tím với thiết kế tay ống chuông nhún bèo nhiều tầng độc đáo này. Shirt Dress $193.38 (4,4 triệu).

Váy chít eo của Fendi có giá $3,250 (73 triệu) dù chỉ giúp nữ thần xuất hiện trong chớp nhoáng khi lên hình.

Đầm Rocha có giá 2.610 USD (60 triệu) nữ tính và dịu dàng hết nấc khi được Krystal khoác lên người xuất hiện trong tập 7.

Thiết kế của LEMAIRE có giá 1.508 USD (34 triệu).

Dường như cô nàng nữ thần của chúng ta rất thích những gam màu nóng và màu đỏ nằm trong sự lựa chọn hàng đầu. Thiết kế của GABRIELA với giá 1,595 USD (36 triệu)

Chỉ thích dùng Clutch 

Clutch satin hình hộp có màu nude của ROGER VIVIER có giá 2.650 USD (60 triệu) tôn lên vẻ sang chảnh, đẳng cấp cho nữ thần.

Clutch satin €1,600 (42 triệu) cùng thương hiệu tiếp theo được cô chọn mix cùng váy voan trắng mong manh đúng chuẩn nữ thần.

Giày dép: Ít mà vẫn chất

ROGER VIVIER là thương hiệu được nữ thần lựa chọn đồng hành trong bộ phim, thiết kế thuộc dòng Metallic Leather Pumps €565 (15 triệu). Chính chất liệu metallic là chất liệu hữu hiệu giúp người đi trở nên “sang chảnh hóa”.

Đôi sandal màu đỏ của STUART WEITZMAN có giá $398 (9 triệu).

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất