Thời trang

Cô bé vô gia cư, mẫu nhí khuyết tật thả dáng ấn tượng trên phố

Thu Hoài
Chia sẻ

Người mẫu khuyết tật, cô bé vô gia cư gây ấn tượng khi thả dáng chụp ảnh street style giữa phố Hà Nội.

Street style là một trong những địa hạt rất thú vị của thời trang. Xuất hiện tại đường phố Hà Nội, cô bé vô gia cư Hoàng Anh và người mẫu khuyết tật Hà Phương đã tạo được ấn tượng khi thả dáng cá tính, chất ngầu.

Với Hoàng Anh, hẳn khán giả còn nhớ hồi đầu năm cô bé “gây sốt” trên mạng nhờ hình ảnh tự phối đồ đẹp mắt, từ những trang phục được người khác cho. Hàng ngày, Hoàng Anh lang thang bán hàng trên vỉa hè cùng mẹ và các em. Gia cảnh khó khăn nhưng cô bé có tình yêu đặc biệt dành cho thời trang và ước mơ làm người mẫu.

Còn Hà Phương, cô gái 14 tuổi đã tham gia một vài show thời trang trước đó. Hà Phương gây chú ý với người đối diện ở gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1,75 m nổi bật.

Sắp tới, cả hai sẽ cùng tham gia vào show diễn của NTK Thảo Nguyễn, cô chia sẻ lần đầu gặp Hà Phương cô đã bất ngờ bởi sự tự tin, tinh thần lạc quan toát ra từ cô bé khiếm khuyết một cánh tay.
Sau khi ngồi tâm sự cùng cô bé, tôi đã ngỡ ra rất nhiều điều. Sự mặc cảm ở bản thân đối với em đã hoàn toàn thay đổi khi em nói “em đã quen rồi”. Em tự tin hơn và khi quyết tâm theo đuổi đam mê làm người mẫu của mình, em cũng thích về thời trang và e muốn được trải nghiệm , thực hiện ước mơ của mình như bao nhiêu người khác. Cảm ơn vì mối nhân duyên đã cho tôi được biết tới cô bé”.

Ngoài Hà Phương và Hoàng Anh, show diễn sắp tới của Thảo Nguyễn còn có sự tham gia của những mẫu nhí không chuyên và những em bé có hoàn cảnh khó khăn khác. NTK mong rằng đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong tuổi thơ của các em, đồng thời là một dịp để các nhà hảo tâm có thể biết đến tài năng và giúp đỡ các bé.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hoài

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất