Thời trang

Chuyển Mẫu sang Hậu nhưng Minh Tú vẫn một lòng một dạ với kiểu váy áo 'thần thánh' này

Lê Kiều
Chia sẻ

Đôi chân dài hơn một mét thẳng tắp như 'kiếm Nhật' chính là lý do vì sao Minh Tú liên tục mặc váy xẻ đùi tại hầu hết mọi sự kiện lẫn khi tham gia nhan sắc quốc tế.

Dù không còn quá mới mẻ, nhưng thực tế đang cho thấy váy xẻ cao đùi vẫn được vô cùng yêu thích và luôn chứa đựng rất nhiều sức hút với phái đẹp. Chúng làm mê đắm biết bao người đẹp của làng giải trí Việt và khiến họ trở nên khác lạ, táo bạo cũng như gợi cảm đến bất ngờ. Có thể ví von rằng cựu HLV The Face là một trong những người tình chung thủy của dòng váy “bên liền bên hở”.

Clip: Minh Tú thống trị sàn diễn thời trang với trình catwalk cực đỉnh

Sở hữu cặp đùi “mật ong” nâu bóng, Minh Tú là chân dài được đánh giá gợi cảm nhất khi diện những váy áo cắt xẻ cao vút tận hông. Trên thực tế Minh Tú đã khai thác lợi thế này của mình ở tất cả các mặt trận sự kiện thảm đỏ.

Và trong khuôn khổ cuộc thi Miss Supranational đang diễn ra tại Ba Lan, cô tiếp tục “tung chiêu” với kiểu váy làm nên thương hiệu của mình. Đôi chân dài hơn một mét thẳng tắp như 'kiếm Nhật' được HLV The Face khoe một cách say mê, triệt để.

Chỉ trong 3 ngày đầu tiên ở Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú đã xuất chiêu liên tục khiến đối thủ phải “ái ngại” khi đứng gần.

Chẳng hề chần chừ, trong ngày đầu tiên, Minh Tú đã có cú chào sân ấn tượng trong thiết kế khoét trên xẻ dưới bạo tay như thế này đây.

Thậm chí chiếc váy Minh Tú cho đại diện Philippines mượn cũng là kiểu xẻ tà quen thuộc.

Trong video và những hình ảnh gửi tới ban tổ chức cuộc thi Miss Supranational 2018, Minh Tú tiếp tục “đóng mình” trong kiểu váy “khoe chân”.

Từ khi chuyển hướng sang con đường Nữ hoàng sắc đẹp, váy xẻ đùi được Minh Tú sử dụng với tần suất dày đặc hơn. Chiếc váy ánh bạc được chân dài sinh năm 1992 diện trong sự kiện công bố cô là đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2018.

Đảm nhận vai trò ban giám khảo Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 diễn ra tại Hàn Quốc, Minh Tú lấy điểm trọn vẹn với thiết kế tương tự.

Clip so sánh hoa hậu H'Hen Niê và Minh Tú đi catwalk

Dù dài hay ngắn, chi tiết xẻ đùi cũng phải được ưu tiên hàng đầu.

Trước khi chuyển hướng sang hình ảnh “Hoa hậu”, Minh Tú vốn là người đẹp “có tiếng” với loại trang phục này.

Không thể phủ nhận rằng với đôi chân dài miên man thì kiểu váy xẻ tà luôn là vũ khí tạo sự cộng hưởng tuyệt đối.

Sở hữu chiều cao 1m78 cùng đôi chân dài hơn 1 mét giúp Minh Tú thường xuyên khoe lợi thế này tại các sự kiện.

Có thể thấy trong năm 2017 và 2018, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam khá trung thành với kiểu váy “khoe chân” táo bạo này.

Hầu hết những thiết kế xẻ đùi mà người đẹp chọn đều có thiết kế rất đơn giản, sử dụng chất liệu mềm rủ trơn, đơn sắc mang lại sang trọng.

Với kiểu váy này không ít sao Việt bị chê tơi tả nhưng Minh Tú là trường hợp duy nhất chưa bao giờ “dính vận đen”.

Mỗi khi Minh Tú xuất hiện trên thảm đỏ, bộ ảnh thời trang hay xuống phố, cô đều mang đến một vẻ đẹp quyến rũ đặc trưng mà không phải ai cũng có được với kiểu váy “thần thánh”.

Vô số lần diện đầm xẻ tà nhưng Minh Tú chưa từng bị chê “một màu” nhờ sự biến hóa linh hoạt.

HLV The Face từng chia sẻ “chỗ nào cần khoe thì khoe”, đây chính là một cô nàng thông minh luôn biết thế mạnh, điểm yếu của bản thân với phương châm “đẹp khoe xấu che”.

Có một body hoàn hảo, nóng bỏng khiến cô “không biết mệt” trong việc khoe hình thể trong loạt thiết kế cắt xẻ bạo tay như thế này. Khó có đối thủ nào vượt qua vẻ gợi cảm của chân dài da nâu đắt giá này.

Nếu không xẻ tà thì cũng là đường xẻ lườn “níu mắt” người nhìn. Tuy nhiên đây cũng là kiểu váy khá kén người mặc và rất dễ phản chủ nếu các chân dài không khéo léo chọn lựa.

Nếu cảm thấy chưa đủ, Minh Tú cũng có thể táo bạo hơn với thiết kế 2 đường xẻ tà như thế này. Không ai khác “Nữ hoàng đầm xẻ đùi” đích thị chỉ có Minh Tú.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất