Thời trang

Chung Thanh Phong tặng 1000 áo thun thiết kế in cờ đỏ sao vàng cổ vũ U23 Việt Nam trong trận Chung kết

Lê Châm
Chia sẻ

Ngay khi U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Qatar và xuất sắc lọt vào Chung kết U23 châu Á, nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã lập tức quyết định sản xuất 1000 áo thun thiết kế in hình cờ đỏ sao vàng dành riêng cho fan cổ vũ bóng đá Việt Nam.

Vào ngày 25/1, 1000 chiếc áo thun được sản xuất “nhanh như gió” do nhà thiết kế Chung Thanh Phong cùng ekip thực hiện đã có mặt tại cửa hàng thời trang riêng của Chung Thanh Phong. Được biết những chiếc áo thun in hình cờ đỏ, sao vàng được thiết kế dành tặng cho các fan cổ vũ U23 Việt Nam trước thềm Chung kết U23 châu Á.

Những chiếc áo thun đặc biệt này được thực hiện đúng như lời hứa của Chung Thanh Phong trước đó khi U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Qatar để có tấm vé tranh tài tại đêm Chung kết lịch sử - U23 châu Á vào ngày mai.

Là một nhà thiết kế thời trang có tên tuổi trong nghề, Chung Thanh Phong chia sẻ thời trang là không giới hạn. Ngay cả những set trang phục thể thao nói chung hay trang phục đá bóng, trang phục cổ vũ cũng cần phải đẹp và độc đáo nhất có thể.

Dù không hoạt động ở lĩnh thể thao nhưng Chung Thanh Phong cho biết bóng đá là môn thể thao vua nên có sức hấp dẫn với tất cả mọi người. Ngoài việc thiết kế trang phục dành tặng cho các fan yêu thích bóng đá Việt Nam và yêu thời trang, Chung Thanh Phong còn dành tình cảm với U23 Việt Nam với dự định bay sang Trung Quốc để cổ vũ U23 Việt Nam. Trên trang Facebook cá nhân, Chung Thanh Phong gửi lời chúc tốt đẹp đến U23 Việt Nam: “Chúc tất cả các bạn sẽ dồi dào năng lượng, tràn đầy nhiệt huyết và dành chiến thắng vẻ vang cho Việt Nam. Các bạn quá xuất sắc!”

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất