Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

Chung kết Siêu mẫu VN 2018: Nữ đại gia Di Băng thay 2 bộ váy, đeo đồng hồ 300 triệu, nhẫn 30 tỷ gây sốc

Tiếp tục giữ vững phong độ thời trang, nữ doanh nhân Di Băng - Tổng giám đốc công ty TMDV VB Universal tiếp tục khiến khán giả say đắm khi khoe dáng trong hai bộ váy tuyệt đẹp tại đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Tối 9/9, chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã chính thức diễn ra với giải Vàng cao quý nhất thuộc về cô gái Bùi Quỳnh Hoa, điều này cũng đồng nghĩa với việc khép lại một mùa Siêu mẫu thành công, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Bên cạnh dàn thí sinh chất lượng, gồm toàn các “nam thanh, nữ tú”, cuộc thi năm nay còn gây sốt với format hoàn toàn mới, cùng sự xuất hiện của những vị giám khảo công tâm và đầy chuyên môn. Trong số đó, chắc chắn không thể không nhắc đến doanh nhân Di Băng - vị giám khảo xinh đẹp, sang trọng với thần thái ngời ngời cùng cách ăn mặc tinh tế, ý nhị.

Xuất hiện trên thảm đỏ chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018, Di Băng khiến người đối diện chẳng thể rời mắt khi chưng diện chiếc váy rực rỡ của NTK Đỗ Long.

Cách pha phối màu sắc. chuyển nhịp nhẹ nhàng khiến trang phục thêm phần nổi bật nhưng vẫn tinh tế, bắt mắt hết mức.

Bà chủ của thương hiệu Hanayuki còn được cộng điểm với cách búi tóc cao, gọn tôn lên khuôn mặt trái xoan và việc sử dụng phụ kiện nhã nhặn, vừa phải.

Chiếc túi Chanel cùng đồng hồ, nhẫn đeo tay đem lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Cô chụp ảnh cùng stylist Hoàng Ku, một thành viên khác trong ban giám khảo.

Đầu tư cho đêm quan trọng, Di Băng tiếp tục khiến dân tình ngưỡng mộ với bộ cánh thứ hai, ôm sát hình thể, khoe khéo đường cong tuyệt mỹ.

Đây là trang phục mà cô chọn lựa để ngồi trên ghế nóng, theo dõi phần trình diễn của các thí sinh.

Với chất liệu vải xuyên thấu lấp lánh, outfit này khiến nữ doanh nhân chẳng hề kém cạnh HLV Hương Giang.

Với chuyên môn của bản thân cùng sự công tâm, Di Băng cùng các giám khảo khác đã tìm ra được giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam năm nay - Bùi Quỳnh Hoa.

Một điều mà khi nhắc đến Di Băng, giới mộ điệu chẳng thể bỏ qua chính là những món phụ kiện bé nhỏ nhưng giá trị “tiền tạ, tiền tấn” mà cô sử dụng. và hai món đồ mà cô dùng để “điểm xuyến” cho mình trong đêm hôm qua chính là chiếc đồng hồ trị giá 300 triệu đồng và nhẫn kim cương 30 tỷ. Quả thật, nữ doanh nhân là một người luôn biết cách “khoe” sao cho thật tinh tế, đẳng cấp.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Tin mới nhất
Tình cảnh khó của 'cậu bé vàng' Phạm Văn Quyến