Thời trang

Chung kết The Face: Đêm 'lên ngôi' của những xu hướng thời trang đẹp-độc-lạ

Khang Phạm
Chia sẻ

Đêm chung kết The Face vừa kết thúc tốt đẹp với vị trí quán quân thuộc về cô nàng Phí Phương Anh xinh đẹp, tài năng. Bên cạnh đó các tín đồ yêu thời trang còn ấn tượng với những trang phục và ấn tượng đến từ các ngôi sao.

Xuất hiện tại chương trình Gương mặt Thương Hiệu 2016, các ngôi sao không chỉ mang đến một hình ảnh khác lạ mà họ còn chứng tỏ được độ “chịu chơi” khi dám khoác lên mình những trang phục độc đáo từ phụ kiện cho đến kiểu tóc ấn tượng.

Ngoài những bộ cánh ấn tượng trên thảm đỏ thì phụ kiện cũng là một phần không thể thiếu nhằm hoàn thiện set đồ cho các ngôi sao. Đêm qua cũng xem như là khoảng khắc “lên ngôi” của rất nhiều items “đẹp-độc-lạ”.

the face41

Diễn viên Bê Trần lịch lãm, cá tính nhờ vào việc hòa phối trang phục sắc đen đơn giản. Không những thế, anh chàng còn biến hóa set đồ trở nên ấn tượng nhờ vào chiếc đồng hồ Fendi và mẫu thắt lưng của thương hiệu Just Cavalli.

betran-1

Chiếc thắt lưng của thương hiệu Justcavalli có giá 7 triệu 300 ngàn đồng.

betran-2

Đồng hồ Black Momento Bugs của thương hiệu Fendi với giá hơn 2000 USD (khoảng 46 triệu đồng).

theface42

Chiếc vòng cổ choker bạc với chi tiết ổ khóa chính là món trang sức đắt giá tôn lên toàn bộ set đồ cho cô nàng Vũ Ngọc Anh.

theface43

Mẫu clutch hình học lạ mắt càng làm nổi bật hình ảnh của Khánh Thi trong đêm chung kết The Face.

theface44

Sơn Tùng M-TP phá cách không kém nhờ vào mẫu kính mắt ruồi đến từ thương hiệu Saint Laurent.

image-6

Sơn Tùng sở hữu cả một bộ sưu tập kính mắt ruồi và đây cũng là món đồ thời trang được rất nhiều tín đồ trên thế giới yêu thích.

theface45

Mỹ nhân Linh Nga sẽ không đẹp nếu thiếu vắng đôi bông tai hình tròn với những viền da beo độc đáo.

theface46

Cũng với mẫu phụ kiện hình học nhưng Thu Thủy lại biến hóa trở nên khác lạ và phù hợp với phong cách của mình. Mẫu clutch đính đinh tán của Louboutin cũng là một trong những phụ kiện độc lạ tại chung kết The Face.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất