Thời trang

Chưa hè, Ngọc Thảo đã xuống tóc ngắn xinh tươi khiến các chàng 'đổ rạp' thế này!

Nhã Phong
Chia sẻ

Tóc ngắn là hot trend làm đẹp của các nàng vào 2016 và tiếp được lăng xê vào 2017, dẫn đầu trào lưu là hot girl Ngọc Thảo.

Sau tất cả, tóc đen vẫn là tông màu được các nàng ưa chuộng nhất, tóc đen trở lại mạnh mẽ và đầy phóng khoáng nhờ vào sự lăng xê của các nhan sắc Việt nói riêng, các tín đồ làm đẹp trên thế giới nói chung.

Thời gian đầu hè năm nay, Ngọc Thảo đón đầu xu hướng khi cắt phăng mái tóc dài mượt mà bằng mái tóc ngắn ngang vai màu đen tuyền huyền bí. Sau nét đẹp rất tây thường thấy ở cô nàng thì người hâm mộ được ngắm nhìn Ngọc Thảo trẻ trung và trong trẻo như một nữ sinh. Bên cạnh đó, cô cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ cho lần thay đổi hình ảnh này.

Loạt ảnh mới nhất của Ngọc Thảo khi cô thực hiện chụp mẫu cho một thương hiệu thời trang:

Bài viết do $maker (@smakerclothing) chia sẻ vào

Mái tóc đen là biểu trưng cho sự quyến rũ, bí ẩn và duyên dáng của phụ nữ Á đông. Nếu bạn có mái tóc đen, hãy tập trung trang điểm cho vùng mắt với kiểu đánh mắt khói màu đen và xanh navy. Tạo cảm giác nhẹ nhàng cho môi và má với màu hồng phấn nhạt. Những cô nàng sở hữu một mái tóc đen được xem là những người may mắn nhất. Nếu có mái tóc đen thì việc phối hợp các tông màu sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Cho dù là màu sáng hay màu tối đi chăng nữa, bạn cũng không gặp phải quá nhiều khó khăn.

Đôi mắt: Nên sử dụng màu ngà, màu nâu, xanh hay đen cho phần mí mắt và chì kẻ mắt màu nâu hay màu xám than, trang điểm mắt khói với tông màu đen hoặc xanh đậm sẽ làm tăng chiều sâu cho mắt.

Khuôn mặt: Để tạo sự mới mẻ, trẻ trung, bạn nên sử dụng các gam màu rực rỡ, màu sáng để trang điểm cho khuôn mặt. Những loại phấn trang điểm có tông màu ấm như màu quả đào, hồng hay đỏ gạch đều rất phù hợp với cô nàng sở hữu mái tóc đen.

Son môi: Bạn có thể sử dụng son môi tông màu hồng hay nâu nhạt, màu hoa cà hay anh đào. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sử dụng son môi màu nude cho một làn da tông màu ô liu!

Video review son hồng của các thương hiệu MAC, Guerlain, Shu…

Một số hình ảnh xinh đẹp, đáng yêu không kém của Ngọc Thảo khi để tóc dài trước đó:

Theo bạn, Ngọc Thảo để kiểu tóc nào thì xinh đẹp hơn?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất