Thời trang

Choker xưa rồi, đây mới chính là những 'kẻ thay thế' trong năm 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Nếu như 2016 là khoảng thời gian "lên ngôi" của những mẫu vòng choker độc đáo, thì năm nay các tín đồ thời trang hãy dẹp ngay món phụ kiện này qua một bên và cập nhật nhanh trào lưu vòng cổ hứa hẹn sẽ gây sốt không hề kém cạnh.

Vòng cổ choker sẽ không còn giữ vị trí độc tôn và thay thế bằng một “gương mặt” mới toanh trong năm 2017.

Vòng cổ choker - món đồ thời trang vừa mang đến vẻ cá tính, bí ẩn cho các nàng, mà chúng lại phù hợp với hầu hết những set đồ đơn giản, item này được xem như món phụ kiện được “cưng chiều” nhất trong năm 2016. Tuy nhiên, các nhà thiết kế cũng cho biết trong mùa mốt Xuân Hè 2017, choker sẽ không còn giữ được vị trí độc tôn như trước mà thay thế bằng một “gương mặt” hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ còn bùng nổ trong giới thời trang hơn nữa.

Những mẫu vòng cổ to bản chắc chắn sẽ trở thành mẫu phụ kiện siêu hot không thua kém gì “đàn chị” đi trước.

Năm nay, các tín đồ sẽ nhanh chóng được nhìn thấy một xu hướng trang sức hứa hẹn sẽ gây sốt trên các bức ảnh streetstyle thế giới. Đó chính là mẫu vòng cổ to bản với điểm nhấn đến từ những hình dáng độc đáo và ngộ nghĩnh như chiếc chìa khóa, bàn tay đính đá hay thậm chí là logo trong bộ phim Batman từ loạt nhà mốt nổi tiếng như Loewe, Givenchy, Fausto Puglisi… Chúng như một sự thay đổi vô cùng mới mẻ mang đến người đối diện vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng mà vẫn vô cùng nổi loạn.

Đây còn là điểm nhấn nhá độc đáo trên toàn set đồ dành cho các cô nàng không biết biến hóa trang phục như thế nào vừa trông tinh tế mà vẫn thu hút ánh nhìn từ đối phương, khi diện những chiếc áo hở vai hoặc cổ chữ V gợi cảm.

Những mẫu vòng cổ to bản sẽ mang đến vẻ quyến rũ, ấn tượng cho các quý cô phóng khoáng, hiện đại.

Nhà mốt Fausto Puglisi mang đến hình ảnh chiếc thánh giá trong show diễn Xuân Hè 2017 của mình.

Ngay cả thương hiệu Givenchy cũng không nằm ngoài trào lưu này. Mẫu vòng cổ to bản với hình ảnh được ví như chiếc bánh cũng chễm chệ trong show diễn Xuân Hè 2017.

Hay đến cả biểu tượng của bộ phim Batman cũng xuất hiện trên sàn runway của thương hiệu Loewe.

Chắc chắn năm nay xu hướng này sẽ “đốn gục” rất nhiều trái tim của các tín đồ thời trang thế giới.

Những họa tiết hình học cũng xuất hiện trên sàn diễn của Prada Xuân Hè 2017.

Không bàn cãi gì nữa, chắc chắn mẫu phụ kiện này sẽ nhanh chóng trở thành trào lưu hot không hề thua kém vòng cổ choker trong năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất