Thời trang

Chơi trội hết nấc, rapper Future cùng con gái đeo mặt nạ kim cương lên thảm đỏ Bet Awards 2017

Nhã Phong
Chia sẻ

Chiếc mặt nạ độc đáo được chế tác từ rất nhiều đá quý, kim cương đã khiến 2 cha con chàng rapper Future trở thành tâm điểm của sự kiện.

Trong mùa mốt năm 2017, những chiếc mặt nạ được các tín đồ thời trang nâng tầm, biến chúng thành một món đồ phụ kiện thời trang hay ho bởi sự sáng tạo vượt bậc về màu sắc, phom dáng và sử dụng chúng như một món đồ bất ly thân. Song, tưởng rằng câu chuyện của những chiếc mặt chỉ dừng tại đường phố khi được các tín đồ streetwear lăng xê thì nay đã được xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện trong một diện mạo hoàn toàn mới, sang chảnh và độc đáo chẳng kém cạnh.

Chiếc mặt nạ che đi nửa khuôn mặt của 2 cha con.

Chủ nhân của chiếc mặt nạ tỏ ra thích thú khi đeo chúng trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Cận cảnh chiếc mặt nạ được đính kết tinh xảo mà con gái chàng rapper Future đeo.

Thậm chí trước buổi lễ không lâu, cô bé còn được rất nhiều người hâm mộ khen ngợi và dành tặng lời khen thú vị cho diện mạo độc đáo khi trở thành “bóng hồng” sánh vai cùng cha.

Được biết, chiếc mặt nạ này được sáng tạo bởi NTK Marianna Harutunian. Đây cũng là cái tên gắn liền với nhiều ngôi sao châu Mỹ khi giúp họ tỏa sáng bằng những món đồ trang sức lộng lẫy và xa xỉ vô cùng. Số tiền mà anh chàng đã chi trả cho 3 chiếc mặt nạ lên tới 9000 USD khoảng hơn 200 triệu đồng, một con số quá lớn để đổi lấy vài phút tỏa sáng trên thảm đỏ Bet Awards 2017. Bên phía nhà sản xuất đã mất khoảng gần 2 tuần để hoàn tất 3 chiếc mặt nạ cho 2 cha con nhà Future.

Chiếc mặt nạ thứ 3 được Future đưa lên sân khấu âm nhạc của Bet Awards 2017 trong set đồ denim cực nam tính, mạnh mẽ.

 Future và con gái gây chú ý khi tới sự kiện với chiếc mặt nạ đá quý

Chiếc mặt nạ khiến người nhìn phải thảng thốt vì độ sang chảnh hết nấc.

Trước đó, Marianna Harutunian cũng từng cho ra mắt rất nhiều mẫu mặt nạ khác với độ quái dị và đầu tư khủng khiến bạn nhìn là mê:

Mặt nạ màu đỏ - điểm nhấn đắt giá cho diện mạo của bạn dù xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu.

Đôi khi không cần đầu tư vào trang phục với những bộ vest phẳng phiu, những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy… chỉ cần một chi tiết nhỏ mà khác biệt như Future cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn và trở thành tâm điểm của truyền thông.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất