Thời trang

Lương Thùy Linh đã tung hai 'nước cờ' thông minh ở Miss World, fan đang trông chờ chiêu bài cuối

Hoài Thanh
Chia sẻ

Chiến thuật váy áo của Lương Thùy Linh ở Miss World năm nay là môt sự tính toán thông minh, có chủ đích với 3 nước cờ lợi hại.

Khi chinh chiến sắc đẹp quốc tế, chuẩn bị trang phục dạ hội luôn là giai đoạn vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn cũng phải thể hiện sự tinh tế, khôn ngoan bởi trang phục chỉ đẹp thôi chưa đủ. Hơn tất cả, trang phục ấy phải phù hợp với tiêu chí cũng như “phong thủy” của cuộc thi.

Với fan sắc đẹp của cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới thì 3 màu sắc: hồng, xanh dương và trắng được xem là “bùa may mắn” cho các người đẹp.

Nhiều năm liên tiếp, các cô gái được xướng tên cho ngôi vị hoa hậu, đội lên đầu chiếc vương miện danh giá đều diện trang phục mang 1 trong 3 màu sắc này. Chính vì vậy 3 màu sắc tượng trưng cho 3 nước cờ thông minh mà bất cứ đại diện nào khi tham gia đều phải biết và sử dụng.

Qua mấy ngày đầu ở Miss World, Lương Thùy Linh đã mặc đầm hồng của NTK Lê Thanh Hòa và đầm xanh hoàng gia của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Theo nhận định của cộng đồng fan sắc đẹp đây là sự lựa chọn đầy thông minh tinh tế.

Nắm bắt được yếu tố đó, đại diện Việt Nam năm nay là Lương Thùy Linh đã mang nguyên cả dàn váy áo hồng để thỏa sức bung lụa.

Bộ váy màu hồng pastel nhẹ nhàng, mềm mại đúng với lứa tuổi 18 khiến đại diện Việt Nam ghi điểm gấp bội phần.

Sự tính toán chiến lược cực kì khôn ngoan của Lương Thùy Linh khi mang chuông đi đánh xứ người là điều mà các đại diện trước còn thiếu sót. Cô được NTK Lê Thanh Hòa chăm sóc tỉ mỉ từng chút từng chút.

Tông màu hồng phấn giúp cho Lương Thùy Linh tôn lên làn da khỏe khoắn cũng như tăng phần ngọt ngào cho vẻ ngoài hơn.

Dù kiểu dáng trang phục được thay đổi để mang đến hình ảnh đa dạng hơn nhưng tông màu hồng vẫn luôn được người đẹp sinh năm 2000 thường xuyên trưng dụng.

Lương Thùy Linh đẹp xuất thần trong chiếc đầm xanh hoàng gia của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Sắc xanh dương cũng được đại diện Việt sử dụng như một ý đồ ở cuộc thi. NTK trẻ đã rất khéo léo ở chi tiết đính đá, xẻ đùi tôn lên vẻ sang trọng cho hoa hậu Việt

Để không bị trùng lặp, Lương Thùy Linh thay đổi với nhiều tông màu xanh khác nhau.

Như vậy chỉ sau 3 ngày nhập cuộc, Lương Thùy Linh đã sử dụng hai nước cờ có chủ đích với hai gam màu hồng và xanh dương. Hiện khán giả đang trông chờ vào một bộ cánh lộng lẫy màu trắng trong những ngày tham gia sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất