saostar.vn

Kết nối với Saostar

Fashion

Fashion

Chiến dịch mới của Victoria's Secret sẽ không có dàn thiên thần nội y

Minh Khuê - CTV
Chia sẻ

Dàn thiên thần với đôi cánh lộng lẫy đã trở thành hình ảnh đại diện cho Victoria's Secret hàng chục năm qua. Nhưng hãng sẽ từ bỏ những dấu ấn đó.

Những năm gần đây, Victoria's Secret bị chỉ trích rất nhiều vì chỉ hướng đến những gì đàn ông muốn thay vì nhìn vào nhu cầu của phụ nữ. Chính vì thế, Victoria's Secret phiên bản mới sẽ không có dàn mẫu tóc vàng, thân hình mảnh mai và cũng không có những thứ hào nhoáng như fantasy bra.

Để cứu vớt việc kinh doanh, hãng quyết định từ bỏ dàn thiên thần lộng lẫy trước kia và chọn những phụ nữ đạt nhiều thành tựu trong cuộc sống làm hình ảnh đại diện. Ba nhân tố mới được Victoria's Secret ‘chọn mặt gửi vàng’ gồm Megan Rapinoe (ngôi sao bóng đá 35 tuổi), Eileen Gu (vận động viên trượt tuyết tự do), Priyanka Chopra Jonas (hoa hậu, người mẫu, diễn viên). Người mẫu chuyển giới Valentina Sampaio, Sudan Adut Akech và nhiếp ảnh gia Amanda de Cadenet cũng sẽ đồng hành cùng hãng để tạo ra sự đa dạng.

Chiến dịch mới của Victoria's Secret sẽ không có dàn thiên thần nội y Ảnh 1
Ba đại diện mới được kỳ vọng sẽ 'làm nên chuyện' cho Victoria's Secret.

Những phụ nữ này sẽ xuất hiện trong chiến dịch VS Collective và các bài đăng trên mạng xã hội của hãng. Họ sẽ đưa ra những lời khuyên làm đẹp và phong cách sống hữu ích cho chị em phụ nữ. Mục tiêu cao nhất của Victoria's Secret là định nghĩa lại khái niệm ‘gợi cảm’.

Chiến dịch mới của Victoria's Secret sẽ không có dàn thiên thần nội y Ảnh 2

Victoria’s Secret đang đánh cược một phần ngân sách marketing khi hợp tác với những nhân vật có tầm ảnh hưởng đặc biệt. Đây là dấu hiệu rõ ràng cho thấy nhà mốt đang rất cố gắng làm mới mình để giành lại niềm tin của phái đẹp.

Giám đốc điều hành thương hiệu Martin Waters cho biết: "Chúng tôi đã phản ứng lại với sự thay đổi của thế giới theo cách quá chậm chạp. Chúng tôi sẽ không nghĩ đến những gì đàn ông muốn nữa. Điều quan trọng là phải hướng tới những gì phụ nữ muốn".

Chiến dịch mới của Victoria's Secret sẽ không có dàn thiên thần nội y Ảnh 3

Victoria's Secret quyết tâm xóa bỏ hình tượng phân biệt chủng tộc, kỳ thị người chuyển giới, không coi trọng phụ nữ thân hình quá khổ đã gắn với hãng từ hàng chục năm nay. Thương hiệu mong muốn sẽ được khách hàng nhìn nhận như một nhà vận động năng nổ cho vấn đề nữ quyền.

Chiến dịch mới của Victoria's Secret sẽ không có dàn thiên thần nội y Ảnh 4

Trong mùa hè này, Victoria's Secret sẽ tách khỏi L Brands và Bath & Body Works để trở thành công ty độc lập. Thương hiệu đang lên kế hoạch bán thời trang bà bầu và mang show diễn thời trang trở lại. Ông Martin Waters cho biết show diễn ‘lột xác’ của Victoria's Secret có khả năng được tổ chức vào năm 2022.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khuê - CTV

BÌNH LUẬN