Thời trang

Ngắm nhan sắc đội hình ứng viên Hoa hậu Mỹ 2020, fan của Khánh Vân vừa xuýt xoa vừa lo lắng

Hoài Thanh
Chia sẻ

Thí sinh Miss USA - Hoa hậu Mỹ 2020 được đánh giá sở hữu sắc vóc, thần thái và cá tính vô cùng nổi trội.

Miss USA - Hoa hậu Mỹ là phiên bản thu nhỏ của Miss Universe, để được sải bước trên sân khấu của cuộc thi này, các thí sinh phải chiến thắng cuộc thi cấp Bang. Chính vì mức độ sàng lọc cao nên sự cạnh tranh và chất lượng thí sinh được đẩy lên khá cao. Hiện Miss USA 2020 đã có tên 47 trong tổng số 51 thí sinh đại diện cho 51 bang trên toàn nước Mỹ. Bang Kentucky là bang muộn nhất tổ chức cuộc thi cấp bang vào ngày 1/2.

Sau 3 năm đạt thành tích cao tại Miss USA: chiến thắng 2 năm liên tục (2016, 2017), top 10 năm 2019 thì District of Columbia (Washington D.C - Đặc khu Columbia) năm nay tiếp tục gửi đến Miss USA một ứng viên sáng giá. Đó là người đẹp Cierra Jackson. Cô sẽ đại diện cho Quận Columbia (chính là thủ đô Washington, D. C.) thi Miss USA 2020.

Đa số các hoa hậu của District of Columbia hầu như là người da màu (tại Mỹ khái niệm “da màu” có thể hiểu như người da đen hoặc có lai da đen). Đó là vì người da màu chiếm tới hơn 50% dân số địa phương này (trên toàn nước Mỹ người da đen chiếm khoảng 13% dân số). District of Columbia không phải là 1 trong 50 bang của Mỹ, mà chỉ là một đặc khu hành chính.

Cierra Jackson năm nay 27 tuổi đã giành được danh hiệu Miss District of Columbia USA 2020 và với danh hiệu này cô được tấm vé đến với MISS USA 2020. Năm 2016, cô đã đăng quang Miss District of Columbia (tham dự Miss America 2016.

Cô nàng đã có bằng Khoa học Chính trị, là thực tập sinh duy nhất của Nhà Trắng để phục vụ Chánh văn phòng với tư cách là thực tập viên truyền thông trong nhiệm kỳ của Tổng thống Mỹ Obama.

Cô còn là một diễn giả, viết sách, thành lập các dự án cộng đồng về giáo dục cho trẻ em.

Một trong những thí sinh nhận được sự chú ý nhiều nhất của cuộc thi năm nay là Hoa hậu bang Florida - Monique Evans, 28 tuổi và cao 170cm. Cô hiện đang là giảng viên múa ba lê. Evans từng dự thi rất nhiều cuộc thi sắc đẹp như và được xem là ứng viên đạt kỷ lục khi từng tham gia tận 12 cuộc thi nhan sắc như:

Miss Austin 2011 (chiến thắng), Miss Texas 2011(xếp hạng 8), Miss Hunt County 2019 (chiến thắng), Miss Texas 2012 (xếp hạng 11), Model of the Year 2013 (top 3), Miss Park Cities 2013 (chiến thắng), Miss Texas 2014 (chiến thắng), Miss America 2015 (top 16), Miss Florida USA 2018 (á hậu 2), Miss Florida USA 2019 (á hậu 2), Miss Florida USA 2020 (chiến thắng), Miss USA 2020.

Monique Evans sở hữu vẻ đẹp quyến rũ với bờ môi dày

Và đôi mắt nâu hút hồn.

Chân dài sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, hình thể rắn rỏi tràn đầy năng lượng đặc biệt là đôi mắt mơ màng khiến người nhìn có thể say đắm.

Đến từ New York hoa lệ, Andreia Gibau sẽ là đại diện thành phố bật nhất nước Mỹ đến với Miss USA 2020. Được biết Andreia Gibau từng đăng quang Miss Earth USA 2017, sau đó lọt top 16 Miss Earth 2017.

Được biết, Andreia Gibau năm nay tròn 26 tuổi. Cô sở hữu chiều cao nổi trội 1m78 cùng gương mặt rạng rỡ, phong thái trình diễn tự tin.

Andreia Gibau sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng.

Hình thể của đại diện New York khá lý tưởng.

Megan Swanson đến từ thành phố Omaha vừa đăng quang Miss Nebraska USA 2020. Cô sẽ đại diện cho bang Nebraska thuộc miền Trung Tây của nước Mỹ tham dự Miss USA. Được biết Megan từng đại diện cho Nebraska tại cuộc thi Miss America 2014 nhưng không lọt top. Em gái của cô là Allie Swanson, Miss Nebraska 2019.

Megan Swanson tạo ấn tượng với gương mặt sắc sảo từng đường nét, sống mũi cao, đôi mắt to cùng bờ môi gợi cảm.

Tuy nhiên cô bị nhận xét hơi dừ so với độ tuổi 25.

Hình thể của Megan Swanson cũng không thật sự ấn tượng.

Đại diện bang Missisippi là cô gái 20 tuổi - Asya Branch, người đẹp gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào như thỏi socola.

Hoa hậu Mỹ với dàn thí sinh đa chủng tộc rất hấp dẫn và gay cấn.

Asya Branch mang vẻ đẹp cuốn hút, bí ẩn cùng làn da nâu khỏe khoắn, gợi cảm.

Đại diện của bang Connecticut - Chelsea Demby.

Người đẹp 27 tuổi sở hữu mái tóc bồng bềnh, đôi mắt nâu cùng hình thể quyến rũ.

Người đẹp Gina Mellish sẽ là đại diện của bang New Jersey.

Nhan sắc của cô khiến các thí sinh khác phải dè chừng.

Taylor Kessler đại diện cho bang Texas.

Texas được đánh giá là bang mạnh nhất tại cuộc thi Miss USA và năm nay cũng không ngoại lệ.

Mariah Davis - Oklahoma.

Cô năm nay 25 tuổi, sở hữu vẻ đẹp quyến rũ với bờ môi dày và đôi mắt xanh hút hồn.

Olivia Pura đại diện bang Illinois.

Morgan Kofoid đại diện bang Iowa.

Victoria Briele Olona - Miss Nevada.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất