Thời trang

Chiếm đầu bảng về phong cách Hàn Quốc, liệu Hari Won đang có người bí ẩn nào 'chống lưng'?

Nhã Phong
Chia sẻ

Dù là dân bản địa chính thống nhưng style Hàn của Hari Won đã thực sự chuẩn chỉnh và đạt tới top đầu trong những lần hóa thân của cô so với nhiều mỹ nhân Việt khác khi cùng được "chống lưng" bởi một người?

Trong các nước châu Á, ngành công nghiệp thời trang Hàn Quốc có thể nói phát triển thuộc vào top đầu và mang đến thế giới những nét đặc trưng riêng. Sự trẻ trung về màu sắc, tươi mới trong phom dáng hay cách mix&match đầy sáng tạo… tất cả đều giúp người ta gợi nhớ tới vẻ đẹp đậm chất Hàn Quốc. Nét “đặc sản” này đã tạo nên tiếng vang cho xứ sở kim chi một cách mạnh mẽ nhất. Chính vì thế, nằm trong khuôn khổ các Tuần lễ thời trang châu Á, Hàn Quốc luôn là đất nước nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo các tín đồ trên thế giới.

Nhiều ý kiến cho rằng, đất nước này hoàn toàn xứng đáng cho đại diện tiêu biểu về gout thẩm mỹ của châu Á. Tuy nhiên, không khẳng định điều này đúng hay sai vì thước đo của thời trang là vô giá. Quay lại vấn đề chính khi mỹ nhân Việt đều say đắm style Hàn thì họ sẽ có diện mạo như thế nào?

Hari Won là một trong những nghệ sĩ xuất thân từ xứ sở Kim Chi, tuy nhiên lại có thời gian dài hoạt động trong showbiz Việt nên đôi phần bản sắc Hàn sẽ bị thay đổi một chút. Song, không vì thế mà giọng ca Cuối cùng anh cũng đến phải dè chừng trước nhiều “đối thủ” khác. Được biết, những lần biến hóa của cô đều được sự trợ giúp từ anh chàng stylist Kye Nguyễn nhằm mang đến khán giả diện mạo trẻ trung, xinh đẹp đúng như chính tính cách của mình.

Hari Won với style Hàn trẻ trung…

…hay đầy màu sắc như thế này.

Sự năng động, khỏe khoắn với những items mang phong cách sporty sẽ là yếu tố quan trọng để thể hiện một diện mạo đậm chất Hàn Quốc.

Nhìn tổng thể thì khá đơn giản và bắt mắt nhưng chỉ cần bạn mix&match sai một chi tiết cũng khiến cả outfit trở thành… thảm họa!

Trên một phương diện khác, phong cách Hàn Quốc lại là những gam màu tươi mới, mang tới sự dễ thương, nhí nhảnh thường được hiện hữu trong dáng dấp như những cô nàng tuổi teen. Chính vì thế, nhiều người cho rằng hình ảnh này là “phương thuốc” hữu hiệu để lưu giữ tuổi thanh xuân một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, những cách mix theo các xu hướng như matchy matchy, white on white, all black hay denim on denim cũng luôn được phát huy tối đa trong nhiều cách ứng biến, xử lý để người mặc có diện mạo hài hòa nhất.

Ở Việt Nam, Kye Nguyễn là một trong những stylist có định hình phong cách thời trang mang hơi hướm Hàn Quốc rõ nét nhất và nhiều mỹ nhân Việt được anh “chống lưng” thực sự đã chạm tới vẻ đẹp của điều này. Chia sẻ thêm về con đường mà anh đang theo đuổi, Kye cho biết: “tôi rất đam mê phong cách thời trang tại Hàn, vì chúng có sự phóng khoáng, tinh nghịch màu sắc và những chi tiết cầu kì bắt mắt. Ở đây, chúng ta dễ dàng nhận thấy mọi quy tắc cơ bản đều được các fashionista phá vỡ. Không nhất thiết là áo này phải mix đúng với váy kia mà có sự linh hoạt để tạo ra những xu hướng mới mẻ”.

Cùng điểm qua những cái tên đã thử nghiệm cùng phong cách Hàn Quốc nhằm làm mới hình ảnh của bản thân:

Ca sĩ Đinh Hương với set đồ màu… hường vô cùng ngọt ngào.

Khả Ngân xinh tươi hết nấc với phong cách Hàn được mix layer áo thun cùng áo 2 dây, kết hợp với chân váy kẻ sọc duyên dáng.

Trong một diễn biến khác, cô hiện đại hơn với áo dây mảnh cùng quần dáng suông kẻ sọc khá ấn tượng.

Bạn có ấn tượng với Khả Ngân trong hình ảnh một cô nàng Hàn Quốc?

Emily Nguyễn và Hạnh Sino cũng không nằm ngoài vùng phủ sóng của phong cách này.

Sự biến hình độc đáo, ấn tượng đều mang tới vẻ thích thú cho người hâm mộ về một diện mạo hoàn toàn mới.

Đôi khi chỉ cần khoác lên người những items đơn giản nhưng khi chọn layout make up phù hợp cùng kiểu tóc xoăn, bạn cũng khiến nhiều người lầm tưởng là gái bản địa chính thống.

Đừng tưởng style Hàn chỉ có dễ thương, nữ tính mà…

…cá tính vẫn không thiếu, Hằng Nguyễn đã nói lên điều đó qua 2 hình ảnh khác nhau từ cách chọn trang phục với tông màu cho đến chất liệu, phom dáng.

Kye Nguyễn - người “chống lưng” cho những cuộc lột xác mang dấu ấn của phong cách Hàn Quốc cho rất nhiều mỹ nhân Việt.

Nếu là một tín đồ thời trang đam mê với phong cách Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những trang phục phù hợp mà Saostar gợi ý dưới đây:

GOM tại 81A Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chi Pu là một trong những tín đồ có niềm đam mê với style Hàn Quốc rất mãnh liệt.

Emily House địa chỉ tại 486 Lê Văn Sỹ, quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Một mùa hè rực lửa, bừng sáng cùng style Hàn, bạn đã sẵn sàng chưa?

Các tín đồ ở Hà Nội có thể ghé qua Mit's House địa chỉ tại 34 Hạ Hồi để thỏa sức shopping nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất