Thời trang

Chiếc váy sexy và gây tranh cãi nhất của H'Hen Niê bị phát hiện giống đồ nhà Versace đến kì lạ

Hồng Sen
Chia sẻ

Càng nhìn càng thấy, bộ cánh từng khiến H'Hen Niê nhận không ít ý kiến khen chê trái chiều, lại giống đến 80% một sáng tạo mới đây của Versace.

Phải công nhận, H'Hen Niê là một trong những nàng hậu đang nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả lẫn truyền thông. Không chỉ vì sắp tới đây, cô là đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ danh giá mà còn bởi người đẹp là một nhan sắc hoàn toàn khác lạ, phá vỡ mọi quy chuẩn mà mọi khán giả hay đặt ra cho một nàng hậu.

Không chỉ sở hữu mái tóc ngắn, da nâu. H'Hen Niê còn gây tốn không ít giấy mực của cánh báo giới bởi cách ăn diện của cô. Lắm ý kiến xuýt xoa khen đẹp nhưng cũng nhiều người lắc đầu vì vẫn chưa quen với hinh ảnh hoa hậu quá cá tính.

Không những thế, mới đây người đẹp còn khiến nhiều khán giả xầm xì bàn tán khi nhận thấy bộ cánh quá cá tính trong một sự kiện gần đây lại giống với một thiết kế của Versace đến 80%. Chiếc đầm nhung đen này được nhận xét là lọt top váy đầm đẹp và hot nhất tháng 6 vừa qua.

Còn nhớ trong một sự kiện gần đây, nàng hậu chiếm trọn sự chú ý với chiếc váy xẻ cao, siêu ngắn.

Cách kết hợp cùng hoa tai dáng dài và lối make-up đậm khiến người đẹp trông thật lạ lẫm so với những bóng hồng showbiz khác.

Tuy nhiên, sáng tạo của NTK Kim Khanh đã khiến cô nàng đã phải nhận nhiều ý kiến trái chiều, người khen đẹp, kẻ lại lắc đầu vì chưa quen với hình ảnh một hoa hậu quá khác lạ.

Nếu gác qua chuyện đẹp hay xấu, bộ cánh này lại tiếp tục khiến H'Hen Niê vướng vào một “chuyện thị phi” khác, khi giống đến 80% một thiết kế của Versace. Chiếc váy này được người mẫu Adut Akech thể hiện vô cùng xuất sắc

Từ phom dáng bất đối xứng, sử dụng chất liệu nhung cùng việc để lộ một phần cúp ngực đính đá lấp lánh đều giống nhau.

Chiếc váy nằm trong bộ sưu tập Thu, Đông 2018 của Versace, vừa được trình làng cách đây không lâu.

Điểm khác biệt duy nhất ở đây có lẽ chỉ là màu sắc, phần vai váy cùng độ dài của tua rua cột váy.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất