Thời trang

Chiếc váy 13 triệu của ASOS như cái túi lưới đựng hành tây bị cộng đồng mạng chê bai

Văn Luân
Chia sẻ

Chiếc váy của NTK nổi tiếng hợp tác với ASOS ra mắt khách hàng với kiểu váy lưới xuyên thấu giống y chang cái túi đựng hành tây mà ta thường thấy trong chợ hay siêu thị khiến cộng đồng mạng thấy khó hiểu và không biết phải phối đồ làm sao.

Chiếc váy 13 triệu của ASOS như cái túi lưới đựng hành tây bị cộng đồng mạng chê bai

Thương hiệu bình dân đình đám ASOS này vừa ra mẫu váy nội y do NTK nổi tiếng Elissa Poppy trong đợt sale khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Chuyện sẽ chả có gì xảy ra nếu kiểu váy đó trông quá bình thường ngược lại còn bị cư dân mạng và khách hàng chế giễu chiếc váy nhìn y chang mấy chiếc túi đựng hành tây thường thấy trong siêu thị.

Kiểu váy nội y cao cấp đến từ nhà thiết kế Elissa Poppy đang được chú ý và bị cộng đồng mạng chế giễu

Chiếc váy có giá ban đầu là 553 USD (khoảng 13 triệu đồng) nhưng sau đó được giảm xuống còn 331.50 USD (tầm 7 triệu đồng).

Rất nhiều khách hàng còn comments với lời mỉa mai: ” Thay vì mua chiếc váy này, thì ra ngoài siêu thị mua một bọc hành tây về thì tự tạo váy mặc luôn cho rồi”.Thiết kế váy bao gồm lưới và đường viền dày mang màu đỏ tươi giống y chang túi đựng hành tây thật sự.

Chiếc váy giống y chang bao đựng hành tây bị cư dân mạng cho rằng thay vì bỏ ra hàng trăm đô la thì mọi người có thể tái chế túi đựng hành thành bộ váy tương tự để tiết kiệm “hầu bao”

Năm ngoái hãng ASOS cũng cho ra kiểu quần jeans độc nhất vô nhị có giá 75 bảng Anh (khoảng 2,3 triệu đồng), khoe trọn vòng 3, thậm chí khoe luôn cả vùng “tam giác” nếu kéo cạp quần lên thật cao giống cô người mẫu trong ảnh.

Dĩ nhiên là không nhiều tín đồ cảm thấy hài lòng với sản phẩm của thương hiệu Anh quốc. Thay vào đó, phần lớn người dùng cảm thấy ngạc nhiên, khó hiểu,

Em gái Kate Moss nổi bật tinh tế trên thảm đỏ trong chiếc váy cúp ngực đen 

Không còn những bộ cánh xuyên thấu hay lưới táo bạo nữa mà nay em gái Kate Moss đã chọn cho mình một bộ váy tinh tế cúp ngực đen với chất liệu da bóng vô cùng cuốn hút trên thảm đỏ vừa qua.

Em gái Kate Moss chọn cho mình bộ cánh đen cúp ngực vô cùng tinh tế trên thảm đỏ

Vẻ quyến rũ của Lottie Moss thu hút bao ánh nhìn tại sự kiện

Mái tóc vàng quyến rũ style cổ điển rất hợp với trang phục

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất