Thời trang

Chiếc túi khiến Vbiz dậy sóng Hermes Birkin bạch tạng đã có 'phiên bản Quảng Châu' giá chỉ 1 triệu đồng!

Tấm
Chia sẻ

Đá xéo, bóng gió, thậm chí khẩu chiến cũng chỉ vì túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin và giờ thì phiên bản super-fake đã xuất hiện thật rồi các chị em ơi!

Khẩu chiến cũng chỉ vì túi Birkin

Hermès Himalayan Crocodile Birkin có lẽ đang là câu chuyện được quan tâm nhất suốt 2 ngày hôm nay sau khi ông bầu Khắc Tiệp tung lên bức ảnh với sự xuất hiện của 4 chiếc túi Birkin cực sang chảnh. Bao lời đồn đoán, bình luận và thậm chí là khẩu chiến xảy ra cũng chỉ vì túi Birkin.

Bức ảnh gây nên tranh cãi khi hình ảnh 4 người đẹp Ngọc Trinh, Lê Hà, Hải Dương và Phương Lê cùng xách mẫu túi tiền tỉ Hermes Birkin da cá sấu bạch tạng với giá thấp nhất 2,5 tỷ đồng - cao nhất là 5 tỷ đồng.

Khởi nguồn cho câu chuyện có lẽ là dòng status của NTK Đỗ Mạnh Cường đầy “bóng gió” trên trang cá nhân.

Lời “bóng gió” của NTK Đỗ Mạnh Cường

Ngay sau đó, ông bầu Khắc Tiệp, Ngọc Trinh cũng như những mỹ nhân sở hữu Birkin đều lên tiếng. NTK Đỗ Mạnh Cường chủ động xóa dòng chia sẻ của bản thân và để lại bình luận bên dưới status của Ngọc Trinh là: “Em ăn nói cho đàng hoàng và cẩn thận nhé Trinh. Xưa nay anh không động chạm gì đến em và vẫn nói tốt về em. Chuyện lần này anh cũng chẳng động chạm gì đến em và mọi người hết, nếu có thì đó là sự hiểu nhầm của mỗi người. Anh nói ngắn gọn vậy thôi, e tự hiểu và tự suy nghĩ”.

Dòng status Ngọc Trinh đá xéo NTK Đỗ Mạnh Cường

Chỉ sơ sơ vậy thôi, đã thấy showbiz “tương tàn” thế nào vì chiếc túi này!

Túi Birkin là món đồ như thế nào mà lại có sức mạnh lớn đến vậy?

Hermès Birkin là một biểu tượng cho sự xa xỉ, là thứ phụ kiện của tầng lớp thượng đẳng với kho tiền chất cao như núi. Nói ngắn gọn, không giàu đến mức “tiền tạ tiền tấn” thì đừng mong có được túi Birkin.

Chiếc túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin lần đầu được giới thiệu vào năm 2014 và ngay lập tức trở thành chiếc túi đắt nhất với giá thành rơi vào khoảng 180.000 USD. Thậm chí, tại một phiên đấu giá ở Hong Kong, nó đã được mua với giá hơn 300,000 USD (khoảng 6,9 tỷ đồng).

Mỗi sản phẩm túi Birkin có giá từ hàng chục nghìn đô la Mỹ trở lên, tùy loại da, kích cỡ, móc mạ vàng và có nạm kim cương hoặc không.

Phiên bản siêu đặc biệt với chiếc ổ khoá gắn trên túi được làm bằng vàng trắng 18 carat và nạm 40 viên kim cương tròn rực rỡ, tổng cộng 1,64 carat.

Bên cạnh đó, phần khoá gài của túi xách cũng gắn hơn 200 viên kim cương, tổng cộng 8,2 carat.

Đại diện của Hermes cho biết mỗi năm, Hermes chỉ sản xuất từ một đến hai chiếc túi xa xỉ như Himalayan Crocodile Birkin. Thế nên, nó chính là chiếc túi không phải cứ có tiền là sở hữu được. Đây cũng là nguyên do dấy lên nghi vấn sao Việt dùng túi fake trong 2 ngày qua.

Thế nhưng sau tất cả, túi Hermes Birkin hàng Quảng Châu super-fake đang nhan nhản kia kìa!

Giữa cơn sốt Hermes Birkin, các thương lái đã kịp tung ra phiên bản “super-fake” với giá thành cực sốc, chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng mà thôi!

Nếu bạn không có vài tỷ để mua túi xịn như các mỹ nhân Vbiz, hãy đến với hàng super-fake Quảng Châu với cái giá rẻ hơn tỷ lần.

Cận cảnh chiếc túi Hermes Birkin có nguồn gốc Quảng Châu. Từ thiết kế tới chất liệu, nhìn qua đều khó mà phân biệt được nếu bạn không thực sự là một tín đồ “chơi” hàng hiệu thực thụ.

Những mảnh da không rõ “cá sấu nơi nào” được cho là dùng để sản xuất túi Birkin fake

Nhìn thoáng qua, có lẽ đây là anh em “cùng cha khác ông nội” của cá sấu trắng quý hiếm ở sông Nile cũng nên!

Ngay cả đường may, các chi tiết khóa … đều được làm khá tỉ mỉ. Và theo như tìm hiểu, chiếc túi này được bán với giá chỉ khoảng 1 triệu đồng.

Tuy nhiên, nếu để ý kĩ ta có thể thấy 1 số điểm khác biệt rõ rệt như phần nắp túi fake thẳng trong khi hàng xịn hơi cong, phần quai xách hàng fake có phần da trơn và ít vân cá sấu hơn hẳn so với hàng chuẩn. Hay phần da mặt túi Quảng Châu trông kém tự nhiên, vân đều nhau và có màu sẫm hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất