Thời trang

Chỉ diện quần lót ren đen, Minh Tú đã lọt danh sách 'gái hư' thôi miên cánh mày râu

Phi Long
Chia sẻ

Chân dài sở hữu body đẹp nhất làng mốt không chuộng mốt quần lót ren đỏ như những quý cô nổi loạn. Thay vào đó, quần chip ren đen mới thực sự là thứ vũ khí lợi hại giúp Minh Tú đã "nóng bỏng" nay lại càng "thiêu đốt" hơn.

Là một siêu mẫu thích khoe thân nhất nhì Vbiz. Nên những trang phục nội y của cô nàng HLV The Look vô tình được khán giả soi và chú ý nhiều hơn. Bức ảnh mới nhất Minh Tú vừa đăng tải trên trang cá nhân của mình khiến khán giả phát giác ra một điều thú vị. Đó chính là quần chip ren đen hầu như là item “ruột” của cô nàng.

Trong mỗi lần khoe nội y, sự xuất hiện của quần chip ren đen là hơn cả. Với làn da nâu bóng, quần đen không phải là màu sắc tối ưu nhất giúp chân dài phô diễn làn da bánh mật của mình. Tuy nhiên nó lại là vũ khí hàng đầu của Minh Tú trong việc đốt mắt người xem.

Bộ sự tập đồ lót không thể quyến rũ hơn khi chỉ toàn là ren đen khiến bao chàng trai chàng mê mẩn. Thật ra Minh Tú cũng có ít lần diện những loại quần lót ren trắng, xanh, đỏ… nhưng xem ra ren đen được cô cưng chiều nhất.

Sở hữu một thân hình không thể nào hoàn hảo hơn thì dù mặc bất cứ loại nội y nào Minh Tú cũng khiến người đối diện phải “mất máu”. Chẳng phải sợ bị đánh giá là “gái hư” mà chân dài chỉ diện mỗi ren đen, mà xem ra đây là sở thích riêng của cô nàng.

Các mẫu quần chip Minh Tú thường diện ngoài tông màu đen thì kiểu dáng khá cũng được chân dài chú ý. Nếu đã là chất liệu ren cô chẳng bao giờ ưa chuộng kiểu dáng rườm rà hay chất liệu quá dày.

Điểm nổi bật của những loại nội y ren là tạo sự nhẹ nhàng thanh thoát, tạo cảm hứng lãng mạn mát mẻ mùa hè.

Thần thái bốc lửa cùng thân hình gợi cảm của người đẹp rất hút mắt người nhìn trong cây nội y ren đen huyền bí.

Được biết nội y ren đen không phải được Minh Tú sử dụng mới đây. Trong các bức ảnh thời trang khi mới vào nghề, nàng mẫu đã “phải lòng” với quần lót ren đen.

Có lẽ Minh Tú là người đẹp sở hữu bộ sưu tập quần ren đen nhiều nhất trong dàn người đẹp Vbiz. Điều này được chứng minh qua số lần cô diện chúng một cách không đếm xuể. Nên Minh Tú chính là “Nữ hoàng” quần chip ren đen chính hiệu.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất