Thời trang

Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Hoài và 'cuộc chiến' váy áo tuần qua

Lê Hằng
Chia sẻ

Dù không đứng chung sân khấu, không xuất hiện trên cùng thảm đỏ nhưng những mỹ nhân Việt vẫn đua nhau diện hàng hiệu, "cuộc chiến" chưa bao giờ có hồi kết

Tối qua 01/10, xuất hiện tại sự kiện “Diamond show” đánh dấu 20 năm ca hát của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại nhà hát Hoà Bình, hoa hậu Thu Hoài đẹp lộng lẫy trong cả cây hàng hiệu. Với tư cách là nhà một trong những nhà tài trợ chính, hoa hậu Thu Hoài tới dự “Diamond show” để chúc mừng người anh thân thiết.

mrat0356

Lần xuất hiện này được Hoa hậu đầu tư rất kỹ lưỡng về hình ảnh, được biết trang phục cô diện được nhà thiết kế chung Thanh Phong thiết kế riêng.

mrat0398 mrat0445

Đặc biệt, với đồng hồ hàng hiệu, nhẫn kim cương lên tới 7 tỷ đồng giúp Hoa hậu Thu Hoài hoàn toàn tỏa sáng trên thảm đỏ. Chiếc Clutch Chanel số lượng giới hạn có hình hộp chai nước hoa N0 5 là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục.

mrat0451

Tất cả đem đến sự hài hoà trong set đồ, thể hiện đẳng cấp của doanh nhân và đặc biệt không quá phô trương. Hoa hậu Thu Hoài dành những lời có cánh cho nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân của mình sau khi tham dự và gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Mr Đàm.

mrat0407 mrat0476

Cùng ngày, Chi Pu cũng diện cây hàng hiệu Salvatore Ferragamo tham dự một triển lãm nghệ thuật đóng giày tại trung tâm TP.HCM. Nữ diễn viên “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” cuốn hút với style thanh lịch cùng lối trang điểm trong suốt. Đáng chú ý, áo và chân váy của Chi Pu được cô khéo léo biến tấu từ những chiếc khăn của Salvatore Ferragamo, vừa độc lạ vừa gây ấn tượng mạnh với quan khách.

chipu

Tại sự kiện, Chi Pu được nghệ nhân Ý giới thiệu về kỹ thuật đóng giày cao cấp và chia sẻ về những kiểu dáng thời thượng đang được ưa chuộng nhất trên thế giới. Nữ diễn viên dùng tiếng Anh trao đổi lưu loát với các khách mời, cũng như hỏi han nghệ nhân về những công đoạn phức tạp để làm nên một đôi giày đẹp và tinh tế. Cùng tham dự sự kiện với Chi Pu còn có Lan Khuê, Nam Cường, Ngọc Thanh Tâm…

chipu1 chipu2 chipu4

Rời sự kiện, Chi Pu nhanh chóng di chuyển đến NTĐ Tân Bình để dẫn liveshow 3 Giọng Hát Việt Nhí. Nữ diễn viên thay trang phục tông vàng nổi bật của nhà mốt Moschino, phối cùng nón bê rê trẻ trung, cá tính. Cô tranh thủ duyệt kịch bản cùng Ngô Kiến Huy trước khi lên sân khấu. Cả hai trêu đùa xoá tan không khí căng thẳng.

chipu6 chipu7 chipu8 chipu11

Đáng chú ý, ca sĩ Quang Vinh bất ngờ đến ủng hộ Chi Pu và theo dõi chương trình. Hoàng tử sơn ca tái xuất sau thời gian dài vắng bóng và cùng tham gia dự án web series “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” do Chi Pu sản xuất. Nam ca sĩ vẫn giữ mãi vẻ trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

chipu12

Cùng xuất hiện trong sự kiện triển lãm nghệ thuật đóng giày tại trung tâm TP.HCM, Ninh Dương Lan Ngọc diện một bộ cánh từ đầu đến chân có giá lên đến hàng trăm triệu đồng. Đây cũng là lần đầu tiên Lan Ngọc diện “xa xỉ” như vậy trước công chúng Việt.

_chu6594 _chu6632

Năm nay là năm đại thắng cuả Lan Ngọc khi cô phủ sóng mọi mặt trận của truyền thông- giải trí: phim nhựa, truyền hình, sự kiện và các quảng cáo. Cô cũng bắt đầu khiến giới thời trang chú ý khi bắt đầu sử dụng những thiết kế đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn quốc tế. Bộ cánh của Lan Ngọc cùng với các phụ kiện là những thiết kế mới nhất của nhà mốt Ý lừng danh Salvatore Ferragamo, nằm trong BST Thu Đông 2016/2017 Ready-to-wear mới nhất của hãng. Cả túi xách, váy đầm, và giày cao gót đều đến hoàn toàn từ thương hiệu này, và có mức giá tổng cộng xấp xỉ 5000-6000 USD.

_chu6578 _chu6636

Chiếc đầm đen hai dây vô cùng uyển chuyển được Ninh Dương Lan Ngọc lựa chọn có tên Ruffles Cotton Poplin Dress. Chiếc đầm có phần áo hai dây thắt nơ vô cùng nữ tính, và phần váy xoè với chi tiết ruffles trong màu đen cá tính.

_chu6584 _chu6591

Ninh Dương Lan Ngọc cũng khéo léo phối chúng với bộ đôi phụ kiện đến từ Salvatore như giày Zigzac Pump-up với phần đế sắc màu khá độc đáo. Chiếc túi cầm tay cũng nằm trong dòng Aileen Zic Zac, với màu xanh “forest-green” đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang.

_chu6576

Trong sự kiện, Lan Ngọc cũng xuất hiện rạng rỡ và tự tin. Đi cùng với cô còn có rất nhiều người nổi tiếng khác. Đặc biệt, Lan Ngọc còn chăm chú lắng nghe nghệ nhân giày da nổi tiếng tại Ý chia sẻ về những bí quyết của một đôi giày hiệu thủ công chuẩn châu Âu. Hiện tại Lan Ngọc đang nghỉ xả hơi trước khi bắt tay vào những dự án mới, cô cũng bật mí mình vừa nhận một kịch bản thú vị - hi vọng sau hàng loạt thành công, nàng Cám sẽ tiếp tục tỏa sáng và chinh phục khán giả.

_chu6654 _chu6669

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất