Thời trang

Chỉ New York mới có những tấm ảnh thời trang hậu trường chân thật đến như vậy

Khang Phạm
Chia sẻ

New York được mọi người biết đến là một trong những thành phố náo nhiệt nhất thế giới. Bên cạnh đó, nơi đây cũng được ví như trung tâm của sự đa dạng. Đó là lý do vì sao NY luôn gây ấn tượng với giới mộ điệu nhờ vào điều đặc biệt mà không nơi nào có thể mang đến được.

Không chỉ là một trong 4 kinh đô lớn khi tạo nên những điều kì diệu tại làng thời trang, New York còn chứng minh cho giới mộ điệu thấy được sức hút mãnh liệt khó cưỡng lại đến từ các con phố cũng như cuộc sống sôi động nơi đây.

01-alexander-wang-ss17-backstage-kevin-tachman1

Nụ cười tươi của nhà thiết kế Alexander Wang phí sau hậu trường. Đây là một khoảnh khắc vô cùng quý báu mà chắc hẳn rằng không ai có thể bắt gặp được.

Các nhà thiết kế nổi tiếng như Alexander Wang, Victoria Beckham,.. đều là những tên tuổi nổi bật trong làng mốt. Bộ sưu tập của họ đều mang sự bụi phủ trẻ trung như chính hình ảnh của New York. Đây chính là lý do mỗi khi đến dự các tuần lễ thời trang New York, các tín đồ đều mang đến trang phục ấn tượng, tươi trẻ nhưng vẫn không kém phần nổi bật nhờ sự hòa phối cùng các sắc màu độc đáo. Tuy nhiên, bên cạnh sự trẻ trung trong các show diễn thời trang, thì đâu đó tại hậu trường - nơi mà rất ít các tín đồ thời trang biết đến cũng đều luôn đem đến một xúc cảm lạ kỳ mà chắc hẳn rằng chúng chỉ có thể diễn tả bằng những bức ảnh không lời nhưng đầy ắp ý nghĩa.

Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh hậu trường khiến bạn phải thốt lên rằng “Đây thực sự mới là bản chất thật của New York“.

03-driely-opening-ceremony

Một hình ảnh độc đáo, ấn tượng khiến mọi người thốt lên kinh ngạc vì sự yêu nghề của nàng mẫu trong show diễn Opening Ceremony Xuân Hè 2017.

03-gypsy-sport-2

Một trong những kiểu tóc ấn tượng của các cô người mẫu trong tuần lễ thời trang năm nay.

05-gypsy-sport-2

Tấm ảnh vô cùng độc đáo trong show diễn Gypsy Sport Xuân Hè 2017.

07-gypsy-sport-2

Dường như không gian như tĩnh lặng vì hình ảnh này của cô nàng. Vừa nghệ thuật mà vẫn mang đầy chất thơ.

08-gypsy-sport-2

Đây chắc hẳn xem như một nụ hôn thời trang mà không ở đâu có được ngoại trừ thành phố New York.

02-christian-siriano-ss17-backstage-kevin-tachman

Không một quý cô nào có thể yêu kiều hơn khi diện chiếc đầm maxi tông cam nổi bật.

02-hood-by-air-backstage-driely-s

Mẫu thiết kế vô cùng phá cách của nhà mốt Hood by Air. Thần thái trên gương mặt cộng thêm nét cá tính khác lạ chính là điểm nhấn độc đáo trong tấm ảnh hậu trường này.

02-kevin-tachman-backstage-jason-wu

Bức ảnh này chứa đựng tất cả những điều đẹp đẽ nhất trong làng thời trang. Ánh mắt nụ cười, cái khoác tay thân thiết chính là điều mà mỗi người trong chúng ta đều đang tìm kiếm.

03-creatures-of-the-wind-kevin-tachman-backstage

Thời trang chính là nơi để mọi người xóa bỏ lằn ranh về sự đa sắc tộc trên thế giới. Bức ảnh này chính là một minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.

03-jill-stuart-ss17-backstage-kevin-tachman

Vẻ đẹp còn đến từ chính sự đơn giản, mộc mạc bên trong mỗi con người. Tâm trạng của bạn xem như tấm gương phản ánh tất cả những gì con tim bạn đang nghĩ.

03-thakoon-kevin-tachman-backstage

Vẻ đẹp cũng đến từ những nét quyến rũ trên đôi môi, ánh mắt hay thậm chí là kiểu tóc của bạn.

04-alexander-wang-ss17-backstage-kevin-tachman1

Bức ảnh cùng những nét vẽ trên xe hơi chính là những điều gần gũi đến từ con tim ngưỡng mộ thiên tài thời trang Alexander Wang.

05-hood-by-air-backstage-driely-s

Mẫu giày lạ mắt và phá cách đến từ thương hiệu Hood by Air. Items này sẽ nhanh chóng biến thành xu hướng trong một thời gian ngắn nữa thôi.

06-hood-by-air-backstage-driely-s

Mẫu giày được thiết kế bằng chất liệu da cá sấu cùng màu sắc nổi bật, bắt mắt trong bức ảnh hậu trường tại show diễn Xuân Hè 2017 của nhà mốt Hood by Air.

15-alexander-wang-ss17-backstage-kevin-tachman

Một hình ảnh thời trang khá vui nhộn, độc đáo mà bạn chỉ có thể nhìn thấy tại thành phố xinh đẹp này.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất