Thời trang

Chỉ mới 14 tuổi nhưng con gái hot-girl của Tú Dưa đã phổng phao xinh đẹp và ăn vận cá tính

Minh Tú
Chia sẻ

Dù chỉ mới 14 tuổi nhưng Ngân Hà đã sở hữu nhan sắc xinh tựa thiên thần và gu thời trang không thể nào "chất hơn", cô bé được hứa hẹn sẽ là một trong mỹ nhân tương lai đình đám của Vbiz!

Nguyễn Anh Tú là cựu thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu nổi tiếng một thời. Anh là tác giả của các bản hit như Nắm lấy tay anh, Sẽ không còn nữa, Hối hận trong anh… Tú Dưa là nhân vật đi liền với sự thành công của ca sĩ Tuấn Hưng trong những năm gần đây.

Mới đây, đoạn video của Tú Dưa song ca cùng con gái khiến khán giả thích thú. Bên cạnh sự kết hợp hoàn hảo của hai cha con nghệ sĩ, điều khán giả chú ý là hai cô con gái mới lớn vô cùng xinh đẹp và tài năng của Tú Dưa. Đó chính là Linh Nhi (19 tuổi) và Ngân Hà (14 tuổi).

Hai thiên thần xinh đẹp của Tú Dưa là Linh Nhi (trái) và Ngân Hà (phải).

Cả Linh Nhi và Ngân Hà đều thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật của bố. Tú Dưa tiết lộ hai con đều ôm giấc mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Linh Nhi vừa khiến Tú Dưa tự hào khi chính thức trở thành tân sinh viên khoa thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật quân đội.

Bên cạnh tài năng âm nhạc, hai cô con gái còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp rực rỡ.

Linh Nhi sở hữu nhan sắc dịu dàng, thanh lịch của con gái tuổi 20 và gu thời trang nữ tính. Còn Ngân Hà sở hữu vẻ đẹp sắc sảo hơn, đáng yêu và cá tính, nhiều người ví Ngân Hà xinh đẹp như búp bê. Dù mới 14 tuổi, Ngân Hà đã bộc lộ năng khiếu thời trang khi theo đuổi phong cách thời trang cá tính, phù hợp với lứa tuổi.

Linh Nhi cao ráo và xinh đẹp đúng tuổi

Khi cô chị điệu đà duyên dáng thì cô em Ngân Hà lại rất cá tính và bụi bặm

Sở hữu gen di truyền từ mẹ là vận động viên Wushu Thúy Hiền, Ngân Hà sở hữu vẻ đẹp đặc biệt.

Cô bé 14 tuổi cá tính với cách makeup cực tây.

“Hot girl”14 tuổi chụp ảnh cùng gia đình và ca sĩ Tuấn Hưng.

Ngân Hà được hứa hẹn trở thành mỹ nhân tương lai của Vbiz.

Con gái thứ 2 của Tú Dưa rất cá tính với khuyên môi

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất