Thời trang

Chị em nhà Kardashian trong trang phục kín đáo khoe sắc bên cạnh Victoria Beckham

Văn Luân
Chia sẻ

Xuất hiện tại một sự kiện, Chị em nhà Kardashian đã có màn "đọ dáng" với NTK Victoria Beckham nổi tiếng trong trang phục kín đáo, tinh tế.

Chị em nhà Kardashian trong trang phục kín đáo khoe sắc bên cạnh Victoria Beckham

Xuất hiện tại một sự kiện diễn ra ở Los Angeles, Mỹ, chị em nhà Kardashian cùng NTK Victoria Beckham đã có dịp gặp nhau cùng “đọ dáng” trong một khung hình. Khán giả cảm thấy bất ngờ khi nàng Kim siêu vòng 3 chọn trang phục kín đáo, tinh tế khi đứng bên cạnh vợ của David Beckham.

Hai chị em nhà Kardashian Kim và Kourtney đã có dịp “hội ngộ” NTK Victoria Beckham với trang phục gam màu trắng -đen đối lập nhau.

Victoria Beckham dạo thời gian gần đây thường xuyên đến Mỹ để tham gia quảng báo thương hiệu mỹ phẩm dòng VictoriaBeckhamBeauty của mình. NTK tài năng Anh Quốc luôn chịu khó đầu tư và cho ra mắt các sản phẩm quần áo, mỹ phẩm xuyên suốt đến với fans và công chúng.

Victoria Beckham luôn xuất hiện trong những bộ suit mang đặc trưng riêng của cô với các tông màu đơn sắc.

Kim Kardashian trong chiếc váy đen nhung kín đáo còn chị gái Kourtney chọn trang phục áo măng tô da dáng dài mix cùng boots cao cổ

Màn đọ sắc hiếm hoi khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ bởi trước giờ nàng Kim siêu vòng ba luôn chọn những bộ cánh hở bạo, hiếm khi cô lại kín đáo như thế này khi xuất hiện bên cạnh Victoria Beckham

Hình ảnh người mẫu mặc đồ hiệu Chanel, Valentino ngủ khắp nơi trên tạp chí Vouge Pháp

Bộ ảnh thời trang khá độc đáo thu hút sự chú ý của cư dân mạng trên tạp chí Vouge Pháp trong ấn phẩm mới với hình ảnh các nàng mẫu mặc toàn đồ hiệu như Chanel, Dior, Maison Margiela, Valentino, Zuhair Murad v.v… do hai nhiếp ảnh gia INEZ & VINOODH phối hợp cùng tạp chí thực hiện.

Vẻ đẹp thời trang không cần biểu cảm diễn xuất như mọi khi, các nàng mẫu chỉ cần đơn giản là mặc đồ hiệu rồi lăn ra ngủ

Bộ ảnh vô cùng sáng tạo này kể về câu chuyện nàng công chúa ngủ trong rừng bằng “ngôn ngữ” thời trang cao cấp.

Các hình ảnh này còn mang đến ngụ ý các cô gái mong mình như là nàng công chúa đều mong chờ chàng hoàng tử đến đánh thức mình trao đến cho mình một nụ hôn nồng cháy và tình yêu vĩnh hằng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất