Thời trang

Chỉ diện một chiếc quần jeans, Meghan Markel tạo thêm 30 công việc cho phụ nữ thất nghiệp bị xâm hại ở Campuchia

Theo Harper's Bazaar
Chia sẻ

Không chỉ cháy hàng, chiếc quần skinny với giá 195$ được nữ công tước xứ Sussex diện trong đợt công du vừa qua còn đem lại 30 vị trí cho phụ nữ Cambuchia thất nghiệp.

Sau khi có thai, Meghan Markel được mọi người đặt sự quan tâm nhiều hơn bao giờ hết, đặc biệt là cách diện trang phục để che bụng đang to dần. Trong chuyến công tác đến thành phố Dubbo (Australia) hôm 17/10, cô xuất hiện giản dị với trang phục form rộng bao gồm quần jean, áo sơ mi và giày boots. Như thường lệ, các item được cô diện là cháy hàng.

Chỉ diện trang phục đơn giản nhưng Meghan Markle vẫn khiến các item này cháy hàng.

Chiếc quần jeans từ thương hiệu Outland Denim được bán với giá 195$ đã cháy hàng sau vài giờ. Đăc biệt, website của hãng thời trang Úc này nhận được lượng truy cập gấp 948% so với bình thường. Đặc biệt, chiếc quần Jeans skinny màu đen đơn giản còn thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi câu chuyện đằng sau đó.

Công nương vui vẻ du lịch cùng chồng.

Sau khi tên tuổi công ty đột nhiên được quá nhiều người biết đến, giám đốc đã quyết định tái đầu tư và mở rộng qui mô thương hiệu. Đồng nghĩa, công ty tuyển thêm 30 vị trí công việc. Người giám đốc này đã dành riêng các vị trí đó cho các phụ nữ thất nghiệp vì từng có quá khứ bị xâm hại tại các nước Đông Nam Á, cụ thể là Campuchia. Hành động này được đánh giá có sự nhân văn cao, đóng góp vào trào lưu nhân đạo giúp đỡ phụ nữ đang diễn ra trên thế giới.

Chiếc blazer đi kèm có màu trung tính với giá hơn 3,5 triệu cũng bị cháy hàng sau một thời gian ngắn.

Đây không phải là lần đầu tiên trang phục của Meghan Markle được mọi người săn mua trên các trang web thời trang. Hồi tháng 8, Công nương Anh diện mẫu váy xếp ly tối màu có giá hơn 7,5 triệu đồng tại lễ cưới bạn thân. Ngay sau đó, mẫu váy này được nhiều người tìm mua và nhanh chóng hết hàng.

Chia sẻ

Theo

Harper's Bazaar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất