Thời trang

'Chị đại' Lukkade tạo dáng ấn tượng, không chịu thua Hà Hồ, Minh Tú khi chụp ảnh chung

Hồng Sen
Chia sẻ

Lukkade, Hồ Ngọc Hà, Minh Tú xuất hiện ấn tượng như những "nữ thần" trong poster quảng bá show cá nhân của Chung Thanh Phong.

Chỉ còn chưa đầy 12 giờ nữa, Chung Thanh Phong sẽ chính thức giới thiệu những thiết kế mới nhất thuộc BST “She’s A Goddess” đến giới mộ điệu thời trang trong show diễn cá nhân thứ 3 của mình.

Ngoài việc hé lộ những gương mặt sẽ “đốt nóng” sàn catwalk, nhà mốt còn quyết định công bố những mỹ nhân đại diện cho bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những “nữ thần” lần này của mình. Họ là những cô gái quyền lực, có sức ảnh hưởng trong làng giải trí.

Hồ Ngọc Hà, Minh Tú và Lukkade sẽ xuất hiện như những “nữ thần” trong show diễn của NTK Chung Thanh Phong. Họ cũng là những người đi đầu, có sức ảnh hưởng trong ngành giải trí nên sẽ truyền tải thông điệp của bộ sưu tập đến với khán giả hâm mộ.

Minh Tú là “nữ thần” đầu tiên mà Chung Thanh Phong hé lộ trong poster đầu tiên của BST “She’s A Goddess”. Nhà thiết kế cho biết, nữ huấn luyện viên The Hair vừa thể hiện được nét nữ quyền đầy mạnh mẽ, vừa thể hiện được vẻ ngoài nóng bỏng bởi những số đo tỉ lệ vàng.

Theo nhà thiết kế, hiếm ai có thể toát lên được thần thái thu hút đám đông tốt như Minh Tú. Bên cạnh đó, cô còn là nhân vật được yêu thích nhờ hình tượng cá tính, khỏe khoắn cũng như những phát ngôn đậm chất nữ quyền trong mỗi chương trình truyền hình cô xuất hiện.

Lần này, HLV The Look còn đảm nhận vị trí đạo diễn catwalk, trực tiếp hướng dẫn cho các người mẫu tham gia show diễn.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà cũng là người truyền cảm hứng lớn cho chủ nhân bộ sưu tập. 

NTK cho rằng nữ ca sĩ có thể làm cho mỗi thước lụa, mét vải khoác trên người cô đều trở nên đẳng cấp.

Vẻ quý phái, quyến rũ của nữ ca sĩ cũng phù hợp với tinh thần chung của BST.

Ngoài Minh Tú và Hồ Ngọc Hà - 2 nữ thần mà Chung Thanh Phong bật mí, sự xuất hiện của Lukkade - “chị đại” làng điện ảnh Thái cũng làm nhiều người thêm hào hứng.

Cô là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Thái Lan. Sự mạnh mẽ, quyết liệt và sắc sảo càng giúp cô tạo dấu ấn cá nhân trong vai trò huấn luyện viên The Face Thái Lan.

NTK Chung Thanh Phong gặp gỡ và có dịp làm việc chung với Lukkade từ lần cô sang Việt Nam làm giám khảo The Look và xuất hiện trên ghế nóng The Face. Nhờ mối quan hệ đó mà anh đã có thể mời “chị đại” ngành giải trí Thái tham gia show diễn lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất