Thời trang

Chỉ có Lisa (Black Pink), Tóc Tiên mới đủ độ chất để đi đôi bốt khủng này thôi!

Lunggie
Chia sẻ

Các sao nữ hàng đầu từ Âu sang Á như Rihanna, Kendall Jenner cho đến Lisa (Black Pink), Tóc Tiên đều không ngần ngại diện thử đôi giày boots khó tính này.

Phom dáng boots nếp gấp đã từng tạo nên cơn sốt trong làng mốt vào năm ngoái khi thương hiệu Pháp YSL cho ra mắt “con cưng” trên sàn diễn Thu - Đông của hãng. Sử dụng phương pháp thủ công được đính kết 3.000 viên pha lê mỗi bên nên giá của đôi boots nếp gấp đến từ nhà mốt danh tiếng có giá không hề rẻ tầm10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng).

Giày boots nếp gấp đính pha lê lấp lánh của thương hiệu YSL gây sốt giới mộ điệu.

Cận cảnh đôi boots đang làm mưa làm gió

Fashion icon Rihanna không thể bỏ qua đôi giày boots này

Siêu mẫu Kendall Jenner khoe trọn đường cong cơ thể với trang phục áo crop top, quần jeans với đôi boots lấp lánh

Có vài ý kiến trái chiều từ giới mộ điệu khi cho rằng đôi giày vừa thô vừa xấu, song “Ugg Boots”vẫn trở thành sản phẩm ăn khách nhất ra mắt vào Paris Fashion Week hồi đầu năm nay.

Giọng ca Umbrella cực kì thích những đôi boots độc và lạ

Fashionista nổi tiếng trên mạng xã hội Nga Nguyễn cũng không thể làm ngơ trước xu hướng giày boots này.

Trong MV Ddu Ddu Ddu của Black Pink. Ngoài phần nhạc bắt tai, gây nghiện thì dân tình còn chú ý đến loạt đồ hiệu trong MV này, đặc biệt là mẫu boots quá khổ mà Lisa(Black Pink) mang trong clip thuộc thương hiệu Pháp.

Giá mẫu boots quá khổ Lisa diện trong MV có giá khoảng 42 triệu đồng.

Mới đây nhất, trong buổi ghi hình cho chương trình The Voice Kids (Giọng Hát Việt Nhí), giọng ca “Catena” chọn cho mình một set đồ xanh ánh bạc cực kỳ táo bạo gồm áo khoác lửng, croptop và chân váy mini ánh bạc lấp lánh. Với điểm nhấn là đôi boots quá khổ cùng màu, matching tối đa với cả bộ trang phục.

Kiểu giày boots ấn tượng của Tóc Tiên

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin mới nhất