Thời trang

Chỉ có thể là mây trôi mới khiến những tín đồ của sneaker đẹp… không góc chết!

Nhã Phong
Chia sẻ

Dù mây có đổi, núi có dời, sneaker vẫn chiếm trọn tình cảm của các tín đồ thời trang bởi vẻ ngoài xinh yêu mà nó mang lại.

Để khích lệ tinh thần những thành viên yêu thích nét đẹp của nền văn hóa sát mặt đất một cách nghiêm túc, group Thần Kinh Giày (TKG) và trang tạp chí điện tử Saostar sẽ chọn ra những bức hình đẹp nhất để đăng tải vào thứ 3 hàng tuần.

Mục đích không chỉ vinh danh sự sáng tạo về sở thích của các bạn, mà còn tạo sức lan tỏa và giới thiệu thêm về cộng đồng sneakers của Việt Nam. Nếu bạn nghĩ rằng hình của mình đủ đẹp để giới thiệu đến nhiều người hơn nữa, post hình vào group kèm theo hashtag #SaostarTKG để đón nhận thêm nhiều bất ngờ từ team Admin và Saostar.

Khi sự sáng tạo là vô biên thì những tín đồ của sneaker cũng tỏ ra chịu chơi không kém khi thực hiện những video ngắn đậm chất nghệ thuật và mang đầy dấu ấn công nghệ với hình động mây trôi cực lạ mắt, thú vị. Có lẽ đọc xong bài viết này bạn sẽ hiểu được lý do vì sao nó trở thành hot trend trong cộng đồng những tín đồ của sneaker!

#1: Út Linh chọn đôi Palladium Boots White cho tấm hình outfit này khi kết hợp cùng hiệu ứng mây trôi, tông xuyệt tông với chân váy tennis vô cùng trendy.

#2: Tiiểu Vũ với đôi Human Race Black mà chi tiết đắt giá nhất chính là phần dây giày màu vàng nổi bật khiến nó trở nên thật phong cách và… cá biệt.

#3: Kevin Hy có chút so deep từ cách pose dáng lẫn biểu cảm khuôn mặt, anh chọn adidas NMD R1 với sắc xám chưa khi nào lỗi mốt cho cả set màu đen, dù không tạo điểm nhấn về màu sắc nhưng đôi sneaker vẫn mang tới sự tươi mới, trẻ trung cho chủ nhân của chúng.

#4: Trần Thanh Thanh quả là kỳ công khi leo lên một mỏm núi để có được bức hình đẹp không góc chết này. Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là một bức hình được cắt ghép khá tinh tế. Thế nhưng, câu trả lời chính xác nhất thì chỉ chủ nhân của nó mới biết còn member của sneaker chỉ quan tâm tới đôi Converse Chuck Taylor.

#5: Ken Hồ chọn không gian quá lãng mạn, thêm một chút sắc thái nổi bật của chiếc áo hoodie màu vàng khiến anh bạn thực sự là tâm điểm của ánh nhìn. Anh chàng lựa chọn trang phục an toàn cùng Yeezy boost 350 cho một ngày đẹp trời.

#6: Nguyễn Trung Hiếu dù đi Yeezy boost350 đen thui nhưng đã là tín đồ của dòng giày thần thánh này thì chỉ cần một cái liếc mắt nhẹ bạn cũng bắt sóng được chúng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Hơn nữa, anh bạn này lại nam tính và bảnh bao như thế này thì khiến ai mà chẳng phải để mắt.

#7: Moon Nguyễn mơ màng với không gian chẳng kém gì “tân bến Thượng Hải” với sông nước mênh mang. Cô nàng chọn đồng hành cùng Vans SK8 với street style trẻ trung, năng động khi khoe tài “Tôi đây cũng có mây trôi nhé!”.

#8: Phạm Ngọc Tuyền chọn pose dáng bá đạo cùng đôi Nike Air với dấu phẩy huyền thoại. Đôi khi chỉ cần đổi mới từ chính bản thân và sử dụng hiệu ứng hot trend là bạn đã có shoot hình độc đáo, sáng tạo rồi.

#9: Thương Thương với shoot hình đáng yêu như chính cái tên của cô ấy. Nhạc hay, người đẹp giày lại xịn từ Converse Chuck Taylor Guard Hi Sneaker thì còn gì bằng.

#10: Đào Hồng Ngọc cá tính và cuốn hút với váy xẻ đùi cao khi mix cùng jacket da màu rêu. Cô chọn đôi Rick Owens cá tính và chất chơi như một fashionista thực thụ cho một set đồ hoàn hảo.

Trong 10 bức hình được các member TKG sáng tạo cùng app mây trôi, đâu là video khiến bạn ấn tượng nhất? Thực hiện vote now thể hiện quan điểm của bạn:

Link mây trôi

Link hướng dẫn cách làm 
Dành cho những ai lỡ phải lòng những khoảnh khắc đẹp không góc chết này:

Dành cho những ai lỡ phải lòng những khoảnh khắc đẹp không góc chết này:Link mây trôiLink hướng dẫn cách làm 

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất