Thời trang

Chỉ cần mặc một trong 7 xu hướng này trong mùa Thu năm nay, đảm bảo 'chất' không kém fashionista

Theo Vogue
Chia sẻ

Các xu hướng đang thịnh hành tại các sàn diễn năm nay như họa tiết kẻ sọc, túi to bản hay phong cách thập niên 80's sẽ là lựa chọn "đỉnh" khi bạn muốn đi đầu xu hướng.

Xu hướng thời trang Thu-Đông năm 2018 là sự giao thoa giữa mùa trước và hơi thở tươi mới của mùa tiếp theo. Các xu hướng màu nóng, họa tiết kẻ sọc và bộ cánh thập niên 1980's tiếp tục làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang.

Có thể khẳng định là bạn có thể mặc bất cứ thiết kế kẻ sọc nào vào mùa thu năm nay. Các họa tiết kẻ sọc đang chiếm sóng tất cả các sàn diễn thời trang từ Versace, Michael Kors đến Balenciaga với hầu hết các tông màu từ đỏ, xanh, tím đến hồng.

Kira -Kira có nghĩa là ánh kim lấp lánh. Lấy cảm hứng từ ánh đèn disco nhấp nháy, các thương hiệu thời trang đã “phát tán” ánh đèn này điểm tô cho các phụ kiện từ túi xách, giày, dép đến các trang phục.

Cơn sốt Retro hay phục trang thập niên 80's chưa bao giờ sốt như hiện tại. Từ đầm dạ hội của Gucci đến các bộ oversized suit từ nhà mốt Marc Jacobs hay các họa tiết hoa của Balenciaga đều 'lăng xe' mạnh mẽ xu hướng này.

Màu hồng nóng bỏng đúng như cái tên của nó, luôn nóng bỏng và chưa bao giờ hết “hot”. Các trang phục “hồng toàn tập” này nằm trong các BST từ các nhà mốt Alexander Wang, Jason Wu đến Tory Burch.

Sự kết hợp giữa tính thanh lịch, công sở của các bộ suit pha với sự quyến rũ, gợi cảm qua các đường cắt xẻ táo bạo đã được thể hiện trong các trang phục “Suit gợi cảm”. Các đường xẻ cổ sâu mạnh bạo hay đường cut-out dưới chân ngực trong bộ suit thanh lịch đã “càn quét” các sàn diễn từ Off-White đến Alexander Wang.

Họa tiết 7 sắc cầu lên ngôi qua các trang phục đang làm mưa làm gió trên các sàn Dolce & Gabbana cho đến Balenciaga.

Các loại túi oversized (tote oversized) chưa bao giờ ngừng đứng đầu xu hướng, trên các sàn diễn, các thiết kế túi to bản là trợ thủ đắc lực cho các trang phục.

Chia sẻ

Theo

Vogue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất