Thời trang

Chênh lệch váy cưới của sao Việt: Thuỷ Tiên nửa tỷ, Khởi My vài chục triệu đồng

Hồng Sen
Chia sẻ

Váy cưới sang trọng, hào nhoáng của Thuỷ Tiên, Lan Khuê đến tận 500 triệu đồng, còn Khởi My chỉ bỏ ra 40 triệu đồng vẫn xinh đẹp lung linh.

Váy cưới luôn là một trong những món đồ mà bất kỳ cô gái nào cũng mơ về nó ngay từ khi mình còn nhỏ, và đến ngày thành hôn, chắc chắn chiếc váy ấy là item các nàng lo lắng, lên kế hoạch từ rất lâu. Khoảng cách giá cả của váy cưới cũng rất thú vị, có chiếc tầm vài chục triệu đồng do kiểu dáng, đính kết nhã nhặn, dung dị nhưng cũng có nhiều thiết kế được tạo tác, đính kết với vô vàn đá quý, chất liệu xa hoa khiến giá thành cũng được đẩy lên. Thử điểm qua loạt váy cưới của sao Việt và xem xem, chiếc váy đắt tiền nhất thuộc về ai?

Chiếc váy hai dây mong manh, được đính kết tinh tế của Thuỷ Tiên là một sáng tạo của NTK Đỗ Long, có giá 500 triệu đồng.

Bởi trang phục đã quá lộng lẫy nên nữ ca sĩ chỉ chọn kiểu tóc xoăn bồng bềnh nhẹ nhàng, trang sức dạng nhỏ… tránh tạo nên tổng thể rối rắm.

Váy cưới của Lan Khuê cũng có giá trị không hề - nửa tỷ đồng. Dù nhìn rất thanh nhã, nhẹ nhàng.

Được biết, trang phục của siêu mẫu đính kết 10.418 viên pha lê ở lưng, lấy ý tưởng từ hình ảnh hoàng hậu Nam Phương.

Mẫu váy ren trắng tuyệt đẹp theo phong cách hoàng gia Anh mà Tăng Thanh Hà diện trong ngày vui của mình có mức giá “mềm mại” hơn - 200 triệu đồng.

Trang phục đơn giản nhưng tinh tế, ngọt ngào như chính con người của cô vậy!

Chiếc váy đuôi cá, tôn lên đường cong nuột nà của Hari Won có mức giá hơn 230 triệu đồng.

Đây là sáng tạo của NTK Chung Thanh Phong.

Mẫu đầm trễ vai, phần dưới tùng xoè như một nàng công chúa mà Á hậu Thanh Tú diện trong ngày vui cũng là một sáng tạo của NTK gốc Đà Nẵng.

Tiêu tốn 300 mét vải thượng hạng, đính 10.000 viên đá Swarivski, không ngạc nhiên khi người đẹp phải tiêu tốn 400 triệu đồng cho bộ cánh này.

Sở hữu nhiều món đồ xa xỉ, đắt đỏ làm bao người trầm trồ, chắc chắn Diệp Lâm Anh không thể thờ ơ với chiếc váy cưới của mình được.

Được làm bởi lụa taffeta, kết hợp với ren nhập khẩu, bộ váy mang đến hình ảnh công chúa, quý phái cho cô theo chia sẻ có giá là 120 triệu đồng.

So ra với các đồng nghiệp khác, con số 40 triệu đồng cho váy cưới của Khởi My có phần “dễ thở” hơn.

Rẻ hơn nhiều nhưng thiết kế này vẫn đảm bảo độ sang trọng, quyến rũ, tạo nên hình tượng công chúa cho người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất